สรุปการซื้อขายนักเตะ 22 กรกฎาคม : ผีจ่อปิดดับเบิลดีล, อาตี๋ทุ่มสอยเบล

สรุปการซื้อขายนักเตะ 22 กรกฎาคม : ผีจ่อปิดดับเบิลดีล, อาตี๋ทุ่มสอยเบล

สรุปการซื้อขายนักเตะ 22 กรกฎาคม : ผีจ่อปิดดับเบิลดีล, อาตี๋ทุ่มสอยเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. Done Deal - น็อคการ์ท ซบ เจ้าสัวน้อย ชั่วคราวImage by Tomorn อองโตนี น็อคการ์ท ตัวรุกริมเส้นวัย 27 ปี ชาว ฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงย้ายจาก ไบรท์ตัน ไปร่วมทัพ ฟูแลม ในศึก แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้สัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลพร้อมออปชันซื้อขาด

2. Done Deal - มุสเซ็ต จอย ดาบคู่Image by Tomorn ลิส มุสเซ็ต กองหน้าวัย 23 ปีชาว ฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงย้ายจาก บอร์นมัธ ไปร่วมทัพ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการที่มูลค่าสูงสุดเป็นสถิติของทัพ ดาบคู่ ที่ 9 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 3 ปี

3. Done Deal - หมาป่า ไม่หยุดช็อปImage by Tomorn โรมา บรรลุข้อตกลงคว้าตัว จอร์แดน แวร์ตูต์ มิดฟิลด์วัย 26 ปีชาว ฝรั่งเศส จาก ฟิออเรนตินา มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 1 ล้านยูโรภายใต้เงื่อนไขซื้อขาดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ 17 ล้านยูโร (ราว 15.3 ล้านปอนด์)

4. สื่อดังตีข่าว ผี-จิ้งจอก โอเคดีล แม็กไกวร์Harry Maguire,Brendan RodgersMichael Steele/GettyImages ดีน โจนส์ ผู้สื่อข่าวจากค่าย บลีชเชอร์รีพอร์ท ใน อังกฤษ ทวีตเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัวของ แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังวัย 26 ปีทีมชาติ อังกฤษ ได้ที่ 80 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ รายงานจาก มิร์เรอร์ ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจับตาความเป็นไปได้ในดีลดังกล่าวอยู่ด้วยเช่นกัน ทว่าพวกเขาจำเป็นต้องปล่อยนักเตะอย่าง นิโกลาส์ โอตาเมนดี้ กับ เอเลียควิม มองกาลา ในตำแหน่งเดียวกันเสียก่อนเพื่อรักษาสมดุลทางบัญชี

5. จบกันเพียงเท่านี้Gareth Bale,Zinedine ZidaneMartin Rose/GettyImages ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาว ฝรั่งเศส วัย 47 ปีให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการถึงสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ ในวัย 30 ปีว่าเขาคาดหวังให้แข้งรายนี้ย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ท่ามกลางประเด็นหนาหูกับ ทีมใน ไชนีส​ ซูเปอร์ลีก, บาเยิร์น มิวนิค และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 

โดยรายงานจาก เทเลกราฟ ระบุชื่อของ ปักกิ่ง กั๋วอัน ที่พร้อมจะยื่นค่าเหนื่อยให้ เบล สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของลีกจีน ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับกับ ราชันชุดขาว อยู่ในเวลานี้ที่ 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่คาดการณ์จาก เดอะซัน ระบุว่าเขาอาจจะได้รับแตะหลัก 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์หลังหักภาษี

ทั้งนี้ รายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ ระบุว่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถอนความสนใจในตัว เบล ไปเรียบร้อยหลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายตกเป็นประเด็นเชื่อมโยงกันก่อนหน้านี้โดยอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าเขาต้องการแข้งที่อายุน้อยในทีมมากกว่านักเตะบิ๊กเนม

6. สลับขั้ว เบล-เนย์มาร์Gareth Bale,NeymarDavid Ramos/GettyImages รายงานจาก อินดีเพนเดนท์ สื่อใน อังกฤษ ชี้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อยื่นข้อเสนอสลับขั้วระหว่าง แกเร็ธ เบล กับ เนย์มาร์ หลังจากที่ทั้งคู่ไม่เป็นที่ต้องการของสโมสรต้นสังกัด

7. อิคาร์ดี้ เซย์โนดีลสลับขั้ว โอบาเมยองMauro IcardiGabriele Maltinti/GettyImages กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี ระบุว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาว อาร์เจนไตน์ วัย 26 ปีสังกัด อินเตอร์ มิลาน ปฎิเสธข้อเสนอสลับขั้วกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ของ อาร์เซนอล แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ สำหรับศึก 2019/20 แล้วก็ตาม

8. ปูด กอสเซียลนี โอเคซบ แรนส์Laurent KoscielnyMichael Regan/GettyImages อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อใน ฝรั่งเศส ระบุว่า โลร็องต์ กอสเซียลนี ปราการหลังวัย 33 ปีชาว ฝรั่งเศส ได้ตอบรับข้อเสนอจาก แรนส์ ใน ลีกเอิง เรียบร้อยหลังจากที่เจ้าตัวปฎิเสธการร่วมทัพ อาร์เซนอล ทัวร์ในช่วงปรีซีซัน

9. ปืนใหญ่ เต็งจ๋าคว้า เซบายอสFBL-EURO-U21-ESP-GERMIGUEL MEDINA/GettyImages อาร์เซนอล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดานี เซบายอส มิดฟิลด์ชาว สเปน วัย 22 ปีจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพภายใต้สัญญยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลแม้ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะแสดงความสนใจในแข้งรายนี้อยู่เช่นเดียวกันก็ตาม

10. มิลเนอร์ ไม่ชัวร์อนาคตกับ หงส์แดงJames MilnerJan Kruger/GettyImages เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์วัย 33 ปีชาว อังกฤษ ยอมรับผ่านสื่อว่าตัวเขายังไม่แน่ใจในอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล นักเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้าและยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากสโมสรในเวลานี้

11. ตัวแทน โมเรโร?Philipp MaxChristian Kaspar-Bartke/GettyImages รายงานจาก เอ็กซ์เพรสส์​ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้พิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ฟิลิป แม็กซ์ แบ็คซ้ายชาว เยอรมัน วัย 25 ปีสังกัด เอาส์กบวร์ก มาร่วมทัพหลังการบอกลาของ อัลแบร์โต้ โมเรโน สู่ บียาร์เรอัล โดยคาดว่า แม็กซ์ จะมีมูลค่าราว 18 ล้านปอนด์

12. แผนสอง เสือใต้ หากพลาด ซาเนWilfried Zaha,Leroy SaneJan Kruger/GettyImages 90Min ภาษาอังกฤษ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมแผนพิจารณาคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกริมเส้นวัย 26 ปีทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ ของ คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทัพหากพวกเขาแห้วดีล เลรอย ซาเน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

13. ดาวรุ่ง ท็อฟฟี่ จ่อซบ ไลป์ซิก ถาวรFBL-ENG-PR-EVERTON-BOURNEMOUTHPAUL ELLIS/GettyImages อเดโมลา ลุคแมน ตัวรุกริมเส้นวัย 21 ปีชาว อังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน จ่อที่จะย้ายออกจากรัง กูดิสัน พาร์ค ไปร่วมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก ใน บุนเดสลีกา ถาวรด้วยมูลค่าราว 22.5 ล้านปอนด์ตามการรายงานของ เดลีเมล

14. ปืนใหญ่ ยังไปไม่ถึงไหนดีล เทียร์นีย์Kieran TierneyMark Runnacles/GettyImages สกายสปอตส์ รายงานว่า อาร์เซนอล ยังความไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว คีแรน เทียร์นีย์ แบ็คซ้ายวัย 22 ปีทีมชาติ สกอตแลนด์ จาก เซลติก มาร่วมทัพโดยยื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านปอนด์ให้กับ ม้าลายเขียวขาว แต่เป็นดีลที่มีสัดส่วนรวมการใช้ออปชันโบนัสจากผลงานในอนาคตที่ เซลติก ไม่พอใจนัก โดยเฉพาะในเงื่อนไขที่ ปืนใหญ่ จะผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

15. ผีแดง รุกคืบดีล เปเป้FBL-FRA-LIGUE1-LILLE-ANGERSDENIS CHARLET/GettyImages แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านปอนด์ ให้กับ ลีลล์ หวังคว้าตัว นิโกลาส์ เปเป้ ตัวรุกริมเส้นวัย 24 ปีทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ มาร่วมทัพตามการรายงานของ เดอะไทมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook