หึ่ง!ผีตอบรับข้อเสนอวิลล่า440ล.ซื้อเคลฟ

หึ่ง!ผีตอบรับข้อเสนอวิลล่า440ล.ซื้อเคลฟ

หึ่ง!ผีตอบรับข้อเสนอวิลล่า440ล.ซื้อเคลฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ผีแดง" รู้สึกไง ? สื่อ "ผู้ดี" เผย เคลฟเวอร์ลี่ย์ เตรียมย้ายทีม หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอของ วิลล่า ที่ยื่นข้อเสนอ 440 ล้านบาท เพื่อดึงนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ตอบรับข้อเสนอจำนาน 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) จาก แอสตัน วิลล่า เพื่อนร่วมลีก ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เลือด "ผู้ดี" ไปร่วมทีมก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลง เรียบร้อยแล้ว
 
รายงานจาก "สกาย สปอร์ต" สื่อดังแดน "ผู้ดี" ระบุว่า มิดฟิลด์วัย 25 ปี ยังโชว์ฟอร์มในสนามได้ไม่ดีนัก ทำให้นักเตะรายนี้เตรียมถูก "ปีศาจแดง" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ ปล่อยตัวออกจากสโมสร โดยมี "สิงห์ผงาด" ให้ความสนใจ และล่าสุดมีการเปิดเผยว่าหลังจาก วิลล่า ได้เข้าพบปะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้แล้ว
 
ทั้งนี้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ เป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ชุดเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011 ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" แต่กระนั้นหลังจาก "ป๋า" วางมือ และใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" มากนัก แม้จะได้รับโอกาสลงสนามมากถึง 44 นัด ในเกมลีก ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook