ร็อบเบนรับไม่รู้จักเบนาเตียมาก่อน

ร็อบเบนรับไม่รู้จักเบนาเตียมาก่อน

ร็อบเบนรับไม่รู้จักเบนาเตียมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เยน ร็อบเบน ยอมรับ ไม่รู้จักชื่อเสียงเรียงนามของ เมห์ดี้ เบนาเตีย มาก่อนเลย จนกระทั่งนักเตะทีมชาติโมร็อกโก ย้ายจาก โรม่า มาเป็นแข้งใหม่ทัพ "เสือใต้"

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แอ่นอกยอมรับแต่โดยดีว่าตนเองไม่รู้จัก เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโก สมาชิกใหม่ของทัพ "เสือใต้" มาก่อนเลย โดยชี้ว่ารู้แต่เพียงสโมสรคว้าตัวมาจาก โรม่า ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เท่านั้น

หลังจากที่ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวรับของ "เสือใต้" ที่ชอบถูกถอยล่นลงมาเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างหนัก จนต้องพักยาวถึง 6 เดือน ทำให้ บาเยิร์น ต้องหาตัวแทน และสุดท้ายก็ได้ตัว เบนาเตีย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดในเวที เซเรีย อา มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัวราว 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,665 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ร็อบเบน ยอมรับว่า ไม่รู้จัก เบนาเตีย มาก่อนเลย โดยกล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้จัก เบนาเตีย มาก่อนเลย ผมรู้แต่เพียงว่าเขาย้ายมาจาก โรม่า แต่สโมสรคงรู้ดีว่าทำไมต้องคว้าตัวเขาเข้ามา เพราะการเสีย ฆาบี ไป นับว่าเป็นเรื่องเสียหายมาก ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องหานักเตะมาทดแทน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook