ตำนาน ผี จวก รูน เล่นไม่คุ้มค่าจ้าง

ตำนาน ผี จวก รูน เล่นไม่คุ้มค่าจ้าง

ตำนาน ผี จวก รูน เล่นไม่คุ้มค่าจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาตังมาให้ตรูใช้ดีกว่า! พาร์คเกอร์ บ่นฟอร์ม "หมูรูน" เล่นไม่คุ้มค่าจ้าง 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์สักนิด พร้อมแนะ "ฟาน กัล" หันมาลองใช้ ฟัลเกา ยืนคู่ "อาร์วีพี" ดีกว่า

พอล พาร์คเกอร์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมคนปัจจุบัน ว่าทำผลงานได้ย่ำแย่ ไม่สมกับการที่ได้ค่าเหนื่อยถึง 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (16.5 ล้านบาท) เลยแม้แต่น้อย พร้อมแนะนำ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัชต์ให้ถอดแข้งรายนี้เป็นตัวสำรองอีกด้วย

แบ็กขวาทัพ "ปีศาจแดง" ยุคปี 1991-1996 กล่าวว่า "สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ เขายังคงแย่ สิ่งที่เขาทำในเกมพบกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เขาควรจะทำตัวเป็นหัวหน้าทีม แต่ผมเห็นว่าเขาสนใจแต่ตัวเอง ไม่ได้ทำอะไรเพื่อเป็นการกระตุ้นลูกทีมเลยสักนิด สิ่งที่สำคัญกับเรื่องนี้เลยคือการที่เขาได้รับค่าจ้าง 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่กลับเล่นได้แย่มาก"

"เมื่อ ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาฟิตอีกครั้ง รูนี่ย์ ควรจะเป็นบุคคลที่ถูกถอดออกจากการเป็นผู้เล่นแนวรุก สำหรับผมคู่กองหน้าควรจะเป็น 'อาร์วีพี' และ ฟัลเกา ในทุกๆ เกม และถ้าจะพูดถึงการโยกเขามาเล่นอยู่หลังกองหน้า ผมคิดว่าจะเป็นสิ่งที่ผิดพลาดมาก ทำไมคุณต้องใช้ รูนี่ย์ ไปอยู่ตรงนั้น เมื่อ ฆวน มาต้า หรือ อังเคล ดิ มาเรีย ทำผลงานได้ดีกว่าล่ะ?" ตำนานวัย 50 ปี กล่าวทิ้งท้าย

อย่าไรก็ตาม "หมูรูน" เป็นนักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าเพียงคนเดียว ที่สามารถทำประตูให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ได้ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ซึ่งอีกหนึ่งลูกที่ทีมทำได้มาจาก ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook