โอ้เป็นปลื้มแฟนหงส์แต่งเพลงให้

โอ้เป็นปลื้มแฟนหงส์แต่งเพลงให้

โอ้เป็นปลื้มแฟนหงส์แต่งเพลงให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรียนโอ้" น้ำตาคลอเบ้า เหล่า "เดอะค็อป" แต่งเพลงต้อนรับ เปิดใจผ่านอินสตราแกรม โคตรปลื้ม ได้รับการต้อนรับจากสาวก "หงส์แดง" เป็นอย่างดี

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าป้ายแดงของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาไม่นานในการก้าวเข้าไปอยู่ในใจสาวก "หงส์แดง" ล่าสุดได้มีการแต่งเพลงสรรเสริญจากเหล่า "เดอะค็อป" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับผ่านอินสตราแกรมว่า ปลามปลื้มกับเรื่องดังกล่าวเอามากๆ

โดยเพลงที่บรรดากองเชียร์ "หงส์แดง" ใช้ร้องชื่นชมดาวยิงขวัญใจคนใหม่ ยามเดินทางไปเชียร์ถึงขอบสนาม มีเนื้อสั้นๆ ว่า "มาริโอ แฟนทาสติโก, มาริโอ แม็กนิฟิโก, โอเล้ โอเล, โอเล้ โอเล" ซึ่งหัวหอกทีมชาติอิตาลี วัย 24 ปี ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน อินสตราแกรม ของตัวเองว่า "ผมชอบเพลงนี้มาก !! ชอบสุดๆ !! โอเล้ โอเล !!"

สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งในถิ่น "แอนฟิลด์" เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวได้ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook