เวลเบ็คหวังงัดฟอร์มกระฉูดตามรอยอองรี

เวลเบ็คหวังงัดฟอร์มกระฉูดตามรอยอองรี

เวลเบ็คหวังงัดฟอร์มกระฉูดตามรอยอองรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิว อองรี? แดนนี่ เวลเบ็ค เผย หวังเค้นฟอร์มเก่ง สร้างชื่อให้กับ "ปืนใหญ่" เหมือนดั่ง เธียร์รี่ อองรี เคยทำเอาไว้ พร้อมลั่นขอทุ่มเทให้กับ อาร์เซน่อล เต็มร้อย ในทุกๆ นัดที่ลงเล่น

แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงขวัญใจคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตัวเขาเองมี เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกทัพ "ปืนใหญ่" เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล พร้อมประกาศว่า จะทำผลงานให้ดีเยี่ยม เหมือนดั่งที่ "คิง อองรี" เคยทำเอาไว้ให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส"

ดาวยิงวัย 23 ปี เจ้าของค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 900 ล้านบาท) ที่ อาร์เซน่อล คว้าตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมชอบดู อองรี ลงเล่นอย่างมาก ผมมีไอดอลอยู่ 2 คน คือ ไรอัน กิ๊กส์ และ อองรี พวกเขาประสบความสำเร็จมามากมาย ดังนั้นมันเป็นสิ่งที่คุณหวังจะทำตามแบบพวกเขาให้ได้"

"แน่นอนการย้ายมาอยู่สโมสรใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล จะต้องมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งเกิดขึ้น แต่มันน่าเสียดายที่เวลานี้มีนักเตะ 2 คน ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามผมก็คิดว่าทุกคนจะต้องต่อสู้เพื่อจะพยายามทำให้ตัวเองมีความฟิตเต็มที่ เพื่อที่จะได้รับโอกาสลงสนามและลงไปยิงประตูให้กับทีม"

พร้อมกันนี้ เวลเบ็ค ยังหยอดหวานด้วยว่าพร้อมทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ให้กับ "ปืนใหญ่" ทุกแมตช์ โดยกล่าวว่า "เมื่อผมสวมเสื้อตัวนี้ ผมจะลงเล่นฟุตบอลด้วยหัวใจ ผมมักจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดอยู่เสมอ ผมจะพยายามทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล มีความสุข"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook