ความสนุก ในการเอาชนะตัวเอง ในรูปแบบ "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" รายการวิ่งซีรีย์ ที่ดีที่สุดงานหนึ่งของไทย

ความสนุก ในการเอาชนะตัวเอง ในรูปแบบ "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" รายการวิ่งซีรีย์ ที่ดีที่สุดงานหนึ่งของไทย

ความสนุก ในการเอาชนะตัวเอง ในรูปแบบ "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" รายการวิ่งซีรีย์ ที่ดีที่สุดงานหนึ่งของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" ปิดฉากซีซั่นสองไปพร้อมกับหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าจดจำ

รูปแบบการแข่งขันที่ฉีกหนีรูปแบบเดิมๆ ระยะแบบเดิมๆ คืออีกหนึ่งของเหล่านักวิ่งเลือกมาแข่งขัน

หลายคนที่เริ่มหันเข้าสู่การวิ่ง อยากขยับตัวเองมาวิ่งที่มากกว่าฟันรัน สิงห์ ซีรีย์ รัน ก็จัดให้ที่ระยะ 8 กิโลเมตร z06ส่วนเหล่านักวิ่งที่มองว่าตัวเองผ่านระยะมินิมาราธอน (10 กิโลเมตร) แต่ยังไม่สามารถไปที่ระยะฮาร์ฟ มาราธอน ที่นี่ก็มีระยะ 16 กิโลเมตร ให้ได้ลงสนาม

นอกเหนือไปกว่าระยะการแข่งขัน ที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือระยะที่ใช่ เส้นทางที่ชอบ คือปัจจัยสำคัญ ที่หลายคนเลือกมาแข่งขันในรายการ สิงห์ ซีรีส์ รัน ยิ่งไปกว่านั้น ตลอดทั้ง 4 สนามของการจัดแข่งขันในปีนี้ ที่เริ่มสนามแรก ที่ "สิงห์ปาร์ค เชียงราย" ก็เรียกความประทับใจได้ยิ่งยวด และหลายคนยกให้สนามนี้คือ "ไฮไลต์" สำคัญของ "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019"

นั่นก็ด้วยความสวยงามของเส้นทางวิ่ง ที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน แถมยังได้วิ่งผ่านไร่ชาที่เขียวขจี พร้อมกับได้ชื่นชมบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขาของจังหวัดเชียงราย z05
z09
z10จากนั้นมาลุยกันที่สนามที่ 2 ณ ฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี กับการวิ่งในรูปแบบ "บีชรัน" เหล่านักวิ่งที่เข้าร่วมแข่งขันก็ได้ ได้สัมผัสกับเส้นทางวิ่งเลียบชายหาด แถมยังได้ออกสตาร์ทและเส้นชัย เคียงข้างไปกับเรือหลวงจักรีนฤเบศร และยังได้ชมพระอาทิตย์ยามอัสดง

z11สนามที่ 3 ภายใต้แนวคิด "คิง ออฟ เมาท์เทน" กับความท้าทายในรูปแบบการวิ่งแบบอัพ ฮิลล์ รัน ภายในบริเวณอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งรายการนี้ใช้เส้นทางผ่านจุดท่องเที่ยวอย่าง ดอยกอม, วัดพระธาตุดอยคำ และ สวนสัตว์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ก่อนจะมาเข้าเส้นชัยที่ หอคำหลวง ซึ่งต้องบอกว่าภาพของการวิ่งเข้าเส้นชัยในสนามนี้ เป็นสุดยอดไฮไลต์ที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง z13สุดท้าย สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 ก็มาปิดซีซั่น ที่ เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ โดยใช้การวิ่งแบบ "ซิตี้ รัน" ซึ่งบรรยากาศการวิ่งในเมือง สร้างแตกต่างออกไปจากสามสนามแรก ยิ่งมาบวกกับวันจัดงาน อากาศก็เป็นใจในบรรยากาศยามเช้าตรู่

ที่สำคัญไปกว่านั้น สนามนี้เหล่านักวิ่งทุกคนยังได้เป็นส่วนหนึ่ง ของการส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับทัพนักกีฬา พาราไทย ที่เตรียมตัวจะเดินทางไปแข่งขันในรายการ พาราลิมปิกเกมส์ ที่ญี่ปุ่น ในปีหน้า นอกไปจากนี้แล้ว บรรดานักกีฬาพาราทีมชาติไทย ยังได้มาร่วมวิ่งในงานอย่างคึกคัก

z04
z12จาก 4 สนามที่ผ่านมา ต้องบอกว่าคือความแปลกใหม่ของการจัดการแข่งขัน ที่สร้างความคึกคักตั้งแต่วันรับ BIB ไม่ว่าจะเป็นฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง , บูทกิจกรรมต่างๆจากเหล่าสปอนเซอร์ใจดี รวมไปถึงอาหารการกินที่จัดหนักจัดเต็มในทุกสนาม z07
z08แบบนี้จะไม่ให้การแข่งขัน "สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019" ถูกยกเป็นสุดยอดการแข่งขันวิ่งในแบบซีรีย์ ที่ดีที่สุดงานหนึ่งในไทยได้อย่างไร

สำหรับเพื่อนๆสายวิ่งที่พลาดในปีนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาวิ่งเพิ่อเอาชนะตัวเองกันใหม่ในปีหน้า

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ความสนุก ในการเอาชนะตัวเอง ในรูปแบบ "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" รายการวิ่งซีรีย์ ที่ดีที่สุดงานหนึ่งของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook