แฟนลุ้น!บัลเดสใกล้จ่อร่วมทัพหงส์

แฟนลุ้น!บัลเดสใกล้จ่อร่วมทัพหงส์

แฟนลุ้น!บัลเดสใกล้จ่อร่วมทัพหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลได้ลุ้น! บัลเดส อดีตนายทวาร "บาร์ซ่า" ใกล้ได้มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ แม้จะเป็นนอกตลาดนักเตะ เนื่องจากเป็นแข้งไร้สังกัด แต่ด้วยอาการเจ็บทำต้องลุ้นการตรวจร่างกายสุดท้ายเดือนตุลาคมก่อน

สโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้ตัวนักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงนอกตลาดซื้อ-ขายเปิดทำการ โดยเป็น บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมากประสบการณ์อดีตสังกัด บาร์เซโลน่า ในศึกลา ลีกา สเปน ที่ปัจจุบันไร้ทีมอยู่ หลังหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อตอนจบซีซั่นที่แล้ว โดยพร้อมที่จะเซ็นสัญญาทันทีหากมือกาวรายนี้สามารถผ่านการตรวจร่างกายในเดือนตุลาคมนี้ได้

ตามรายงานจาก อาส สื่อดังในแดนกระทิงระบุว่า บัลเดส ซึ่งเป็นนักเตะไร้สังกัดในเวลานี้ ทำให้สามารถย้ายเข้าร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ได้แม้ว่าจะเป็นช่วงนอกเวลาตลาดนักเตะเปิดทำการ แต่จากการที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่าขวาฉีก ไม่สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะหายดีในช่วงเดือนตุลาคม ทำให้ "หงส์แดง" จะทำการตรวจร่างกายในเวลานั้นก่อนจะเซ็นสัญญาเข้าทีม

สำหรับ บัลเดส เล่นให้ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน คว้าแชมป์กับทีมมามากมายในฐานะนายทวารมือ 1 แต่ก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเพื่อออกมาหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงท้ายอาชีพค้าแข้ง แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่ได้รับ ทำให้เวลานี้ไม่มีใครดึงไปร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook