เรือดำน้ำสานฝันเจ้าหนูโกฮานผู้ป่วยมะเร็งลงเล่นสมใจ

เรือดำน้ำสานฝันเจ้าหนูโกฮานผู้ป่วยมะเร็งลงเล่นสมใจ

เรือดำน้ำสานฝันเจ้าหนูโกฮานผู้ป่วยมะเร็งลงเล่นสมใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เรือดำน้ำสีเหลือง" สานฝัน โกฮาน เจ้าหนูผู้ป่วยมะเร็งวัย 13 ปีให้เป็นจริง จับลงเล่นนัดอุ่นเกือกยำใหญ่ "ม้าลายเขียว-ขาว" แถมซัดตุงได้อีกด้วย

บียาร์เรอัล สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้สานฝันของ โกฮาน แฟนบอลวัย 13 ปีซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งร้ายให้เป็นจริงด้วยการให้ลงเล่นร่วมกับแข้ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" ในเกมกระชับมิตรสโมสรที่เปิดรัง เอล มาดริกัล คว้าชัยเหนือ กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่แห่งศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก สกอตต์แลนด์ 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (3 ก.ย.) แถมเจ้าหนูรายนี้ยังยิงประตูได้อีกด้วย

โกฮาน ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งได้เปิดปากบอกกับนางพยาบาลผู้หนึ่งว่าตนนั้นมีความใฝ่ฝันอยากเล่นให้กับ บียาร์เรอัล ที่ เอล มาดริกัล สักครั้งหนึ่งในชีวิต และภายหลังจากสโมสรทีมรักทราบข่าวนั้นก็ได้นำตัวมาทันทีและอนุญาตให้เจ้าหนูวัย 13 ปีลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่เจอกับ เซลติก อีกด้วย

หลังจาก เจ้าหนู โกฮาน ได้เดินทางมาถึงสนาม เอล มาดริกัล ก็ได้รับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น และก็มีการพบปะทักทายกับเหล่าบรรดานักเตะรวมไปถึง มาร์เซลิโน่ การ์เซีย โตราล กุนซือของทีม จากนั้นก็ได้ลงซ้อมในสนามกับเหล่าบรรดาแข้ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 12 ก่อนจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่เจอกับ "ม้าลายเขียว-ขาว" แถมยังยิงประตูได้อีกด้วย ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือเสียงปรบมืออย่างอลังการไปทั่วสนาม เอล มาดริกัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook