บาโล โสดเสน่ห์แรงสาวเพลย์บอยสุดอ่อยขอควงแขน

บาโล โสดเสน่ห์แรงสาวเพลย์บอยสุดอ่อยขอควงแขน

บาโล โสดเสน่ห์แรงสาวเพลย์บอยสุดอ่อยขอควงแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรียนโอ้" ตกเป็นข่าวพัวพันกับ นางแบบเพลย์บอย หลังเจ้าตัวใช้แม่สื่อส่งไลน์ขอออกเดท แม้หัวหอกอิตาเลียนเพิ่งจะอกหักเพียงไม่กี่วันก็ตาม

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพัวพันฉันท์ชู้สาวกับ คาร์ล่า โฮว์ นางแบบสาวจากนิตยสารเพลย์บอยชาวอังกฤษ หลังจากที่แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่ากระต่ายสาวพราวสเน่ห์รายนี้ปลื้ม "เกรียนโอ้" เป็นการใหญ่และยังต้องการออกเดทด้วย ทั้งที่หัวหอกทีมชาติอิตาลี เพิ่งจะเลิกรากับอดีตแฟนสาวอย่าง แฟนนี่ เนเกช่า ไปเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

"บิลด์" สื่อคุณภาพจากเยอรมัน รายงานข่าวว่า โฮว์ ซึ่งเคยคบหากับเจ้าพ่อแร็ปเปอร์คนดังอย่าง สนู๊ป ด็อก ได้ให้แม่สื่อส่งข้อความให้กับ บาโลเตลลี่ โดยมีใจความดังนี้ "ผู้ชายทั่วโลกต่างหมายปองในตัว คาร์ล่า แต่เป็น มาริโอ ที่เธอมีใจให้ เธอต้องการออกเดทกับเขา แต่มีข้อแม้ว่าเขาจะต้องเปลี่ยนพฤติกรรมเสียก่อน คุณต้องได้เห็นแน่เมื่อ คาร์ล่า อยู่ในอังกฤษครั้งต่อไป"

ทั้งนี้ โฮว์ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าอาจมีส่วนพัวพันกับการที่ บาโลเตลลี่ ต้องแยกทาง เนเกช่า หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 1 ปีครึ่งด้วยกัน นอกจากนี้นางแบบนิตยสารปลุกใจเสือป่ายังเคยตกเป็นข่าวว่ากับทำให้ครอบครัวของ ปาทริซ เอวร่า แบ็คซ้ายของ ยูเวนตุส แตกแยกมาแล้วในสมัยที่กองหลังรายนี้ค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook