แลมพ์ ชี้อยากอยู่สิงห์ต่อ,แต่บอร์ดไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้

แลมพ์ ชี้อยากอยู่สิงห์ต่อ,แต่บอร์ดไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้

แลมพ์ ชี้อยากอยู่สิงห์ต่อ,แต่บอร์ดไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แลมพ์" เผย อันที่จริงแล้วตนอยากอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ไปยาวๆ จนแขวนสตั๊ด แต่ที่ย้ายเพราะบอร์ดบริหาร ไม่เคยมีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาเลย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่าตนไม่ได้รังเกียจอะไรทั้งสิ้นกับการอยู่ค้าแข้งให้กับอดีตทีมต้นสังกัดของตัวเองอย่าง เชลซี ต่อไป แต่เรื่องของเรื่องก็คือบอร์ดบริหารของทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับตน ทำให้ตนไม่มีทางเลือกอะไรทั้งสิ้นนอกจากต้องเก็บข้าวของอำลา

"แลมพ์" ที่อยู่รับใช้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาอย่างยาวนานถึง 13 ปี ก่อนที่จะต้องเก็บข้าวของย้ายไปซบตัก นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี และถูกส่งให้ "แมนฯ ซิตี้" ยืมใช้งานในเวลาต่อมา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันชัดเจนอยู่แล้วว่าผมพร้อมจะอยู่ เชลซี ต่อแน่นอน ขอเพียงแค่สโมสรยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องย้าย มันก็จริงอยู่ที่ผมมีความปรารถนาอยากลงสนามทุกนัด แต่ผมก็ไม่ได้โง่นะ ผมทราบดีว่าสถานการณ์ของตัวเองเป็นยังไง"

"ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ (เทรนเนอร์ เชลซี) ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทั้งเขาและสโมสร ผมรู้ตั้งแต่ตอนเราคว้าแชมป์ยุโรปแล้วว่ามันจะมีการปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ด้วยการนำเด็กดาวรุ่งสายเลือดใหม่ขึ้นมา ผมเดินจากสโมสรแห่งนี้มาโดยที่ไม่มีความรู้สึกแย่อะไรเลย ผมเองยังรู้สึกด้วยว่าผมไม่ต้องการที่จะเป็นนักเตะในประเภทที่ค่อยๆ ถูกลืม ดังนั้น นี่อาจเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ผมย้ายออกมา" แลมพาร์ด ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook