แฉ!บาโล ออกลูกหงุดหงิดนัดอุ่นวูล์ฟ

แฉ!บาโล ออกลูกหงุดหงิดนัดอุ่นวูล์ฟ

แฉ!บาโล ออกลูกหงุดหงิดนัดอุ่นวูล์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ "ผู้ดี" เผย "บาโล" ออกอาการหงุดหงิด หลังถูกกรรมการเตือนว่าเล่นแรง ในเกมอุ่นเครื่องที่ "หงส์แดง" ชนะ "วูล์ฟ" 1-0 แต่เจ้าตัวยังคุมสติได้จึงไม่มีเหตุการณ์บานปลาย

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ออกอาการหงุดหงิด หลังถูก คริส ฟอยด์ กรรมการชื่อดัง เข้ามาตักเตือนในจังหวะการเข้าปะทะ 50-50 จากแมตช์อุ่นเครื่องแบบปิด ที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (5 ก.ย.)

รายงานจากแดน "ผู้ดี" ระบุว่า ศูนย์หน้าชาวอิตาลี ได้เข้าปะทะกับนักเตะ "หมาป่า" ในจังหวะ 50-50 ส่งผลให้เจ้าตัวถูกผู้ตัดสินเรียกมาตักเตือนและมีอาการหงุดหงิด จน โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ต้องเข้ามาคอยควบคุมอารมณ์

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ ไม่ได้แสดงอาการระเบิดอารมณ์หรือมีการทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด แต่สุดท้าย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเปลี่ยนตัว "ซูเปอร์มาริโอ้" ออกจากสนามทันที

ทั้งนี้ "หงส์แดง" ได้ส่งนักเตะที่ไม่ติดทีมชาติลงสนามในเกมอุ่นเครื่องพบกับ "หมาป่า" ไม่ว่าจะเป็น บาโลเตลลี่, อดัม ลัลลาน่า, ลูคัส เลว่า, โฆเซ่ เอ็นริเก้ และ ฟาบิโอ บอรินี่ ก่อนสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะมาได้ประตูชัยเอาชนะ 1-0 จาก ลัลลาน่า ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook