"ดิ มาเรีย" แฉชุดขาวสั่งห้ามลงชิงดำเวิลด์คัพ

"ดิ มาเรีย" แฉชุดขาวสั่งห้ามลงชิงดำเวิลด์คัพ

"ดิ มาเรีย" แฉชุดขาวสั่งห้ามลงชิงดำเวิลด์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉกันไป แฉกันมา! ดิ มาเรีย เผย โดนจดหมายสั่งจากมาดริด ห้ามลงชิงดำ เวิลด์ คัพ แต่ไม่แคร์ ทั้งที่รู้ว่าถ้าลงเล่นอาจจะเจ็บ อ่านแล้วฉีกทิ้ง

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตอบโต้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน ด้วยการแฉว่า เป็นผู้เขียนใบสั่งไม่ให้ตนเองลงเล่นใน เวิลด์ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศกับทีมชาติอาร์เจนติน่า เพราะกลัวจะเกิดอาการบาดเจ็บ แต่ตนเองไม่สนใจที่จะทำตาม

ก่อนหน้านี้ เปเรซ เปิดเผยว่า ดิ มาเรีย พยายามเรียกร้องค่าเหนื่อยราคาแพงเทียบเท่าซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้แข้งฟ้าขาวตอบโต้ด้วยการงัดความลับมาสู้ว่า "ผมได้จดหมายจาก มาดริด ตอน 11.00 น. ในวันนั้น (13 ก.ค. เวิลด์ คัพ รอบชิง) เราจะลงเล่น 16.00 น. ผมกำลังเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพราะรู้ว่าตัวเองอาจจะได้รับบาดเจ็บ แต่พอได้จดหมายผมก็ฉีกมันทิ้ง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมก็ไม่สนใจ"

"ผมไม่เคยพูดเลยว่า อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด สโมสรตัดสินใจซื้อผู้เล่นคนอื่นเอง แต่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมไม่มีอะไรกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตอนที่เซ็นสัญญาผมยังไม่อยุ่เลย" ดิ มาเรีย เล่า

อย่างไรก็ดี แข้งวัย 26 ปียืนยันว่า เป็นความจริงที่ โรนัลโด้ ต้องการให้ตนเองอยู่ต่อ โดยกล่าวว่า "คริสเตียโน่ อยู่ข้างผมเสมอ เขาขอให้ผมอยู่ต่อ แต่ผมก็ไม่รุ้หรอกว่าเขาจะอยู่ที่นั่นถึงเมื่อไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook