ชากิรี่ ยันหงส์จีบจริงแต่พี่เสือกันท่า

ชากิรี่ ยันหงส์จีบจริงแต่พี่เสือกันท่า

ชากิรี่ ยันหงส์จีบจริงแต่พี่เสือกันท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชากิรี่ เผย ถูก "หงส์" ทาบทามก่อนเริ่มศึก เวิลด์ คัพ 2014 ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรแต่เป็นทางบอร์ด บาเยิร์น ที่เลือกปัดข้อเสนอทันควัน โดยยืนยันว่าจะไม่ขายตนไปที่ไหนเด็ดขาด

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างบึ้กของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลัง โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าทาบทามตนอย่างเป็นทางการเข้ามาในช่วงเปิดตลาด ซัมเมอร์ครั้งล่าสุด แต่บอร์ดบริหารของทัพ "เสือใต้" ก็เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวอย่างไร้เยื่อใย อย่างไรก็ตาม ตนจะขอประเมินสถานการณ์ของตัวเองอีกครั้งในช่วงเดือน ม.ค. ที่จะมาถึงนี้ ว่าจะเลือกเก็บข้าวของย้ายรังเสียทีหรือไม่

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอขอซื้อผมก่อนเริ่มศึก เวิลด์ คัพ 2014 แต่ บาเยิร์น ก็ทุบโต๊ะขวางและบอกกับผมว่าพวกเขาจะไม่มีทางขายผมออกไปแน่นอน สัญญาของผมตอนนี้ยังมีถึงปี 2016 และมันก็มีความเป็นไปได้ที่ผมจะขยายสัญญาออกไปอีก อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างมันต้องมีขั้นมีตอน และผมจะประเมินสถานการณ์ของตัวเองอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้"

นอกจากนี้ ชากิรี่ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงเกมรอบคัดเลือกศึก ยูโร 2016 ที่ทัพ "นาฬิกา" จะพบกับ อังกฤษ ในคืนวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (8 ก.ย.) เช่นกัน โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันจะมีผู้เล่นดาวรุ่งหลายๆ คนของ อังกฤษ ที่พวกเราหลายๆ คนไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน ได้รับโอกาสลงสนาม พวกเขาต้องการที่จะแก้ตัวจากการที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึก เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย แต่เราจะเล่นไปตามเกมของเราปกติ และมองถึงการคว้าชัยชนะในบ้านตัวเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook