ฮาเมสผงาดหนุ่มเซ็กซี่เบอร์ 1 ของปี 2014

ฮาเมสผงาดหนุ่มเซ็กซี่เบอร์ 1 ของปี 2014

ฮาเมสผงาดหนุ่มเซ็กซี่เบอร์ 1 ของปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พีเพิ่ล" นิตยสารชื่อดัง ประกาศมอบรางวัลผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในจักรวาลประจำปี 2014 ให้ "ฮาเมส"ภายหลังโด่งดังระเบิดโดนสาวๆ กรี๊ดลั่นจาก "เวิลด์คัพ 2014" แถมยกระดับด้วยการไปซบตัก "ชุดขาว" อีก

ที่สุดในใต้หล้า! ฮาเมส โรดริเกวซ ปีกตัวฉกาจของ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศศักดา ผงาดคว้ารางวัลบุคคลที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2014 จากการประกาศของ "พีเพิ่ล แม็คกาซีน" นิตยสารชื่อดังเวอร์ชั่นแดน "กระทิงดุ" โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากการระเบิดฟอร์มกับ โคลอมเบีย เป็นดาวซัลโวของศึก "เวิลด์ คัพ 2014" ที่ประเทศบราซิล แถมด้วยการเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งให้กับทีมรวมดาวซูเปอร์สตาร์อย่างทัพ "ราชันชุดขาว"

ก่อนหน้านี้ "พีเพิ่ล แม็คกาซีน" เคยมอบรางวัลดังกล่าวให้กับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะบรรดานักแสดง ฮอลลีวู้ด ไล่ตั้งแต่ แบรด พิตต์, จอร์จ คลูนี่ย์, จอห์นนี่ เด็ปป์, แมตต์ เดม่อน และไรอัน เรย์โนลด์ แต่ทว่าปีล่าสุด ฮาเมส ที่เพิ่งจะทำแบรนด์กางเกงชั้นในของตัวเอง ก็ประกาศศักดารับรางวัลที่ว่านี้ไปครอง

ดานิเอล่า ออสปินน่า แฟนสาวของ "ฮาเมส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาเป็นผู้ชายที่น่าดึงดูดมาก แต่สิ่งที่ทำให้ฉันชอบเขามากที่สุดก็คือความเป็นตัวเองของเขา เช่นเดียวกับบุคลิกที่ทำให้ฉันหลงรักเขาจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook