สรุปข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด และข่าวลือ : 13 สิงหาคม 2562

สรุปข่าวตลาดนักเตะ 13 ส.ค. : เสือใต้ซิว "เปริซิช", "ม็องกาล่า" ลุยลาลีกา

สรุปข่าวตลาดนักเตะ 13 ส.ค. : เสือใต้ซิว "เปริซิช", "ม็องกาล่า" ลุยลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีมจากลีกสูงสุดและ แชมเปี้ยนชิพ เมืองผู้ดีจะไม่สามารถซื้อนักเตะมาเสริมทัพได้ (ยกเว้นแข้งฟรีเอเยนต์)

แต่พวกเขายังสามารถที่จะขายปล่อยแข้งในสังกัดให้กับตลาดอื่นซึ่งมีกำหนดการเดดไลน์ภายในรายละเอียดวันตามด้านล่างนี้

ตลาดซื้อขายนักเตะยุโรปปิดเมื่อไหร่?

  • เส้นตายตลาดซื้อขาย ลา ลีกา สเปน: 2 กันยายน
  • เส้นตายตลาดซื้อขาย ลีกเอิง ฝรั่งเศส: 2 กันยายน
  • เส้นตายตลาดซื้อขาย เอเรดิวิซี เนเธอร์แลนด์: 2 กันยายน
  • เส้นตายตลาดซื้อขาย กัลโช เซเรีย อา อิตาลี: 23 สิงหาคม

 

1.Done Deal - เสือใต้ ยืม เปริซิช

Image by Tomorn

บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงยืมตัว อิวาน เปริซิช ตัวรุกริมเส้นชาว โครเอเชีย วัย 30 ปีจาก อินเตอร์ มิลาน ร่วมทัพภายใต้สัญญายาว 1 ฤดูกาล โดยคาดการณ์ว่า เสือใต้ จ่ายค่ายืมตัว เปริซิช ที่ 5 ล้านยูโร (ราว 4.6 ล้านปอนด์) พร้อมออปชันซื้อขาดที่ 20 ล้านยูโร (ราว 18.5 ล้านปอนด์)

2. Done Deal - เปเรย์รา ลุยลีก สกอตแลนด์

Image by Tomorn

โจเอล เปเรย์รา นายทวารวัย 23 ปีชาว โปรตุเกส สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ ฮาร์ทส ภายใต้สัญญายืมตัวยาว 1 ฤดูกาล

3. Done Deal - ม็องกาลา ลุย ลา ลีกา ชั่วคราว

Image by Tomorn

บาเลนเซีย คว้าตัว เอเลียควิม ม็องกาลา เซ็นเตอร์แบ็ควัย 28 ปีชาว ฝรั่งเศส จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้ค่าตัวภายใต้สัญญายาว 2 ปี

4. Done Deal - ดาวรุ่ง ท็อฟฟี่ ซบ โมนาโก

Image by Tomorn

เฮนรี ออนเยคูรู กองหน้าวัย 22 ปีของ เอฟเวอร์ตัน บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ โมนาโก ด้วยมูลค่า 15 ล้านยูโร (ราว 13.9 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 5 ปี

5. Done Deal - เรือใบ ปล่อยยืมแบ็คขวาดาวรุ่ง

Image by Tomorn

เปโดร ปอร์โร แบ็คขวาชาว สเปน วัย 19 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะปิดดีลคว้าตัวจาก คิโรนา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาถูกส่งให้ เรอัล บายาโดลิด ใน ลา ลีกา ยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

6. หงส์แดง ใกล้ปิดดีลนายทวารคนใหม่Image by Tomorn

แอนดี้ โลเนอร์แกน มือกาววัย 35 ปีชาว อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงภายใต้สัญญาระยะสั้นกับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการเพื่อเข้ามาเป็นกำลังสำรองของ อาเดรียน ระหว่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์​ ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามได้

โดยเจ้าตัวถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์ในลีกรองของ อังกฤษ ทั้ง แชมเปี้ยนชิพ, ลีกวัน รวมไปถึง ลีกทู ตลอดเส้นทางเกือบ 20 ปีของการเฝ้าเสา

7. ประเด็นร้อน เนย์มาร์

TOPSHOT-FBL-FRA-LIGUE1-PSG-TRAININGDOMINIQUE FAGET/GettyImages

อาส สื่อใน สเปน จับภาพได้ว่าทนายผู้เคยพา เนย์มาร์ ย้ายออกจากรัง บาร์เซโลนา ไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เดินทางไปยังสำนักงานของสโมสร บาร์เซโลนา โดยสื่อดังกล่าวคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะมาเพื่อเจรจาในประเด็นการพาสตาร์ทีมชาติ บราซิล คัมแบ็คสู่รัง คัมป์นู อีกครั้ง

ขณะที่ฝั่ง มาร์ก้า ชี้ว่า เปแอสเช ได้ยุติการขายเสื้อ เนย์มาร์ ที่ช็อปของพวกเขาเรียบร้อยแล้วท่ามกลางประเด็นการย้ายทีมที่หนาหูของแข้งรายนี้ รวมทั้งยังเผยว่า ลิโอเนล เมสซี ได้พยายามโน้มน้าวให้อดีตคู่หูของเขาในทัพ อาซูลกรานา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน บาร์เซโลนา

8. จอมเซ็นฟรีจีบ เอริคเซน

FBL-ENG-PR-TOTTENHAM-ASTON VILLADANIEL LEAL-OLIVAS/GettyImages

รายงานจาก เมโทร ระบุว่า ยูเวนตุส แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซน เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ เดนมาร์ก วัย 27 ปีของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของ เอริคเซน กับ ไก่เดือยทอง จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าทัพ ลิลลีไวทส์ พร้อมจะยื่นค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ของมิดฟิลด์รายนี้มากกว่าที่ได้รับปัจจุบัน 80,000 ปอนด์เป็น 2 เท่า

9. เสือใต้ สนยืม คูตี้

FBL-COPA AMERICA-2019-BRA-PER-TROPHYLUIS ACOSTA/GettyImages

บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ​ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล วัย 27 ปีของ บาร์เซโลนา ร่วมทัพภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมออปชันซื้อขาดตามการรายงานของ อาส

10. เต้ยโศก ยังเนื้อหอม

FBL-ENG-LCUP-LIVERPOOL-CHELSEAPAUL ELLIS/GettyImages

รายงานจาก เทเลกราฟ ระบุว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาว อังกฤษ วัย 29 ปีจะตัดสินใจอนาคตในเส้นทางค้าแข้งของตนเองภายในสัปดาห์นี้ท่ามกลางข้อเสนอจาก 13 สโมสรที่ยื่นมาให้เขาพิจารณา

โดยหนึ่งในนั้นเป็นดีลจาก เฟเนร์บาห์เช ทีมใน ตุรกี ที่ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์

11. เบล ยังไม่รีบ

FBL-USA-ICC-REAL MADRID-ARSENALANDREW CABALLERO-REYNOLDS/GettyImages

เดลีเมล สื่อใน อังกฤษ ชี้ว่า แกเร็ธ​ เบล ตัวรุกวัย 30 ปีทีมชาติ เวลส์ ของ เรอัล มาดริด ไม่ได้แสดงท่าทีต้องการที่จะย้ายออกจาก ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ภายในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้แต่อย่างใดและพร้อมที่จะรอข้อเสนอใหม่จากสโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่ตลาดของพวกเขาจะเปิดอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้

12. หงส์แดง ตอบรับข้อเสนอปล่อย ลอฟเรน

Dejan LovrenLaurence Griffiths/GettyImages

รายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโร (ราว 13.9 ล้านปอนด์) ของ เอซี มิลาน ที่ยื่นหวังคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาว โครเอเชีย วัย 30 ปีไปร่วมทัพภายในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook