น้องชาย อองตวน ตอบโต้ "เสี่ยโบ๊ท" ค่าตัวแค่นี้พี่ผมไม่ต่อย!!!

ดราม่ายังไม่จบ! "น้องชายอองตวน" ตอบโต้ "เสี่ยโบ๊ท" ค่าตัวแค่นี้พี่ผมไม่ต่อย

ดราม่ายังไม่จบ! "น้องชายอองตวน" ตอบโต้ "เสี่ยโบ๊ท" ค่าตัวแค่นี้พี่ผมไม่ต่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เป็นกระแสดราม่าสำหรับการออกมาท้าทายของ อองตวน ปินโต้ อดีตนักมวยไทยชาวฝรั่งเศส ที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับทีมสีดำ ในศึก 10 Fight 10 รายการที่นำคนดังมาขึ้นชกกันบนสังเวียนของเกมกีฬา

เหตุการณ์หลังการชกจบลง อองตวน ปินโต้ ได้หยิบไมค์ก่อนประกาศลั่นเวทีว่า "โอ้ย...ผมของขึ้นอ่ะ ผมอยากชก ทำยังไงดีๆ ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอ ให้ผมชกมือซ้ายมือเดียวก็ได้" ซึ่งหลังสิ้นประโยคดังกล่าว คำพูดดังกล่าวกลับสร้างความสร้างความไม่พอใจให้กับหลายๆ คน

โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (วันอังคารที่ 13 ส.ค.) "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ แห่งค่าย เพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้ประกาศพร้อมจัดไฟต์มวยให้กับ นักมวยไทยชาวฝรั่งเศส โดยจะให้พบกับ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ ศิษย์รักในค่าย ในกติกามวยไทย 5 ยก

แถมยังเสนอเงินค่าตัวจำนวนมากถึง 4 แสนบาท และต่อน้ำหนักให้อีกสองกิโลกรัม (70 / 72 กิโลกรัม) ยืนยันว่าพร้อมจัดจริงไม่ใช่พูดเล่นๆ หากสนใจติดต่อกลับมาได้ หรืออยากให้มีอะไรเพิ่มก็เสนอเข้ามาได้ตลอด ตนพร้อมพิจารณาทุกกรณี อย่าไปท้าต่อยกับดาราเขาไม่ใช่นักมวย

แต่ในเวลาไม่นาน ลีโอ ปินโต้ น้องชายของกำปั้นชาวฝรั่งเศสได้ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าวว่า "น่าสนใจครับ แต่ค่าตัวแค่นี้ไม่น่าจะทำให้พี่ชายผมอยากจะตื่นเช้าทุกวันเพื่อมาวิ่งหรอกครับ อีกอย่างไม่ได้ต่อยน้ำหนัก 72 ก.ก. มา 6 ปีแล้ว แถมไม่ได้ขึ้นสังเวียนมา 3 ปีด้วยครับ"

"แต่คงไม่ต้องพูดอะไรไปมากกว่านี้ครับ อยากจะหาข้อตกลง หรืออยากจะจัดจริงๆ พี่โบ๊ท น่าจะรู้ว่าติดต่อเราทางไหนได้บ้างครับ" ซึ่งข้อความดังกล่าว ลีโอ ปินโต้ เป็นคนโพสต์ก่อนที่ในเวลาไม่นานเจ้าตัวจะลบทิ้งไป

แต่ก็ยังมีมือดีแคปไว้ได้ทัน ทำให้ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช ออกมาโพสต์ตอบข้อความว่า "ไหนๆ น้องมาคอมเมนท์แล้วลบทิ้งออกไป ถามพี่เรื่องค่าตัวไม่มีปัญหาน้อง อยากได้เท่าไหร่ที่คิดว่าเหมาะสมกับค่าตัว อองตวน ปินโต้ ในฐานะนักมวยอาชีพ น้องกล้าๆ เรียกมาเลย เพราะพี่เองก็จัดน้องทั้งสองคนมาตั้งแต่ค่าตัว 8 พันบาท ต่อยวันเสาร์รอบค่ำลุมพินีเก่าอยู่แล้ว"

"ถึงแม้ว่าหลังๆ น้องๆ อาจจะจำพี่ไม่ได้ เดินผ่านไม่ทัก ไม่ไหว้ พี่ก็ไม่เคยถือสา เพราะน้องอาจจะดังจนลืมที่มาว่าเคยมาจากจุดไหน เอาเป็นว่าถ้าอยากชกจริงๆ ก็เรียกค่าตัวมา อยากได้เท่าไหร่ที่จะทำให้น้องชกมวยได้ พี่ใจๆอยู่แล้วครับ" โปรโมเตอร์หนุ่มโพสต์ตอบกลับ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ดราม่ายังไม่จบ! "น้องชายอองตวน" ตอบโต้ "เสี่ยโบ๊ท" ค่าตัวแค่นี้พี่ผมไม่ต่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook