โครส ชี้คิดถูก!ทิ้งเสือใต้ซบชุดขาว

โครส ชี้คิดถูก!ทิ้งเสือใต้ซบชุดขาว

โครส ชี้คิดถูก!ทิ้งเสือใต้ซบชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แทงใจดำ! โครส เผย ตัดสินใจถูกต้อง ที่ไม่ต่อสัญญากับ "เสือใต้" และย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดชาว"ชี้ มาดริด ดูเหนือกว่า บาเยิร์น อยู่เล็กน้อย พร้อมรับกระหายซิวแชมป์ ยูโร 2016


โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์แทงใจดำ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน อดีตต้นสังกัด โดยยืนยันว่าตนเองตัดสินใจถูกต้องแล้ว ที่ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "เสือใต้" และเลือกย้ายมาค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ที่ "ราชันชุดขาว" คว้าตัวจาก "เสือใต้" ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (1,350 ล้านบาท) กล่าวผ่าน "บิลด์" สื่อเมืองเบียร์ว่า "ผมได้ทำทุกสิ่งถูกต้องแล้ว ผมแน่ใจกับสิ่งที่ผมทำ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยวัดกันในระดับโลกแล้ว เรอัล มาดริด ดูจะเหนือกว่า บาเยิร์น อยู่เล็กน้อย"

"ตอนที่ผมเดินทางมาเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด ในสนามซานติอาโก เบร์นาเบว มีแฟนบอลเข้ามาถึง 2 หมื่นคน แม้ผมจะยังไม่เคยลงเล่นให้กับ มาดริด สักวินาทีเดียว ซึ่งมันเป็นบางสิ่งที่หาได้ยากในเยอรมัน แต่ สเปน แฟนบอลมีอารมณ์ร่วมเกี่ยวกับเกมมากกว่า" โครส ทิ้งท้าย

พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ยอมรับว่าตนเองกระหายซิวโทรฟี่ ยูโร 2016 เป็นอย่างมาก เพราะเป็นแชมป์เดียวที่ยังขาด หลังในนามสโมสรสมัยอยู่กับ "เสือใต้" คว้ามาหมดแล้ว "ถ้ามองไปที่ความสำเร็จของผม จะเห็นว่าโทรฟี่ ยูโร ถ้วยเดียว ที่ผมยังไม่ได้ ดังนั้นจึงทำให้ผมมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนท์นี้มาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook