ซันแฉ! ผีส่อเลิกซื้อขาดฟัลเกาเหตุอายุ30ไม่ใช่28

ซันแฉ! ผีส่อเลิกซื้อขาดฟัลเกาเหตุอายุ30ไม่ใช่28

ซันแฉ! ผีส่อเลิกซื้อขาดฟัลเกาเหตุอายุ30ไม่ใช่28
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เดอะ ซัน" แฉ "ปีศาจแดง" ส่อแววยุติการซื้อขาด ฟัลเกา มาร่วมทีมหลังจบซีซั่น เหตุเอกสารในโรงเรียนสมัยเด็กระบุ นักเตะอายุ 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ 28 ตามที่เชื่อกันมา

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉชื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงจอมถล่มประตูทีมชาติโคลอมเบีย มาใช้งานแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น โดยจะไม่ซื้อขาดมาร่วมทีมตามเงื่อนไขที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ ภายหลังจากนักเตะนั้นมีอายุ 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ 28 ปีตามที่เชื่อกันมา

"ปีศาจแดง" ยืมตัว "เอล ติเกร" มาจาก โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีค่าเช่า 6 ล้านปอนด์ (330 ล้านบาท) พร้อมออพชั่นซื้อขาด 56 ล้านปอนด์ (3,080 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม "เดอะ ซัน" ได้ออกมาแฉว่า นักเตะนั้นมีอายุ 30 ปีแล้ว โดยได้เปิดโปงข้อมูลเอกสารของโรงเรียนในวัยเด็กของเจ้าตัว ซึ่งระบุเอาไว้ว่า แท้จริงแล้ว ฟัลเกา เกิดในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 1984 ไม่ใช่ 1986 ตามที่ระบุเอาไว้ในเอกสารอื่นๆ และอาจทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ซื้อขาดมาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ ฟัลเกา ก็เคยเจอสื่อหลายสำนักเล่นงานในเรื่องของอายุเมื่อปีที่แล้ว และเจ้าตัวก็เคยโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังปฏิเสธเรื่องดัวกล่าวแล้วด้วยว่า "ผมรู้สึกตกใจเอามากๆ เลยกับการที่เหล่าบรรดาสื่อหลายแขนงนั้นแฉถึงเรื่องอายุของผม และมันก็เป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดีเลย ผมขอปฏิเสธทุกอย่างๆ ที่พวกเขาได้ตีข่าวออกมา และขอให้มันจบลงแต่เพียงเท่านี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook