น้องเด ถ่อมยังไม่คิดเสียบมือ1กระทิงแทนกาซียาส

น้องเด ถ่อมยังไม่คิดเสียบมือ1กระทิงแทนกาซียาส

น้องเด ถ่อมยังไม่คิดเสียบมือ1กระทิงแทนกาซียาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เป็นไร ผมรอได้! "ลามะ" เผยยังไม่คิดเรื่องเบียด "กาซียาส"ตกกระป๋อง ยึดมือ 1 "กระทิงดุ"เชื่อ นายด่านรุ่นพี่ ยังเฝ้าเสาในระดับสูงได้อีกหลายปี

ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความอ่อนน้อมถ่อมตัว ด้วยการเปิดเผยว่า เขายังไม่ได้คิดถึงเรื่องการแย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของทัพ "กระทิงดุ" มาจาก อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูฟอร์มหลุดจากสโมสรเรอัล มาดริด พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า นายด่านรุ่นพี่จะยังเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี พร้อมโยนให้การตัดสินใจส่งใครลงเล่นเป็นหน้าที่ของกุนซือแทน

เด เคอา เพิ่งจะถูกส่งลงเฝ้าเสาในฐานะ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทัพ "กระทิงดุ" เป็นเกมแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าจะเริ่มต้นได้ไม่ดีเพราะต้องพ่ายให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ไป 1-0 ประตู แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า ยังไม่ได้หวังที่จะก้าวขึ้นมายึดมือ 1 ของทีมแบบเต็มตัวแต่อย่างใด

"โค้ชคือคนที่จะตัดสินใจว่าใครสมควรลงสนาม ผมแค่พยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และจะทำให้ดีที่สุด ผมทราบว่าจะได้ลงเล่นในเกมกับฝรั่งเศส ก่อนเกมไม่นาน ผมแอบแปลกใจเล็กน้อย แต่ก็ดีใจและตั้งสมาธิกับเกม ผมไม่ได้คิดเรื่องการก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 แทนที่ของ กาซียาส มากนัก เพราะในตำแหน่งผู้รักษาประตู เขา (กาซียาส) ถือว่ายังหนุ่มอยู่ และผมก็เชื่อว่า เขาจะสามารถลงเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปีเลยทีเดียว" นายทวารวัย 23 ปีกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook