โค้ชอ๊อต กระตุ้นลูกทีมเก็บชัย นัดสุดท้าย ในการเจอ ญี่ปุ่น

โค้ชอ๊อต กระตุ้นลูกทีมเก็บชัย นัดสุดท้าย ในการเจอ ญี่ปุ่น

โค้ชอ๊อต กระตุ้นลูกทีมเก็บชัย นัดสุดท้าย ในการเจอ ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ยังหวังให้ลูกทีมเก็บชัยชนะเหนือญี่ปุ่นให้ได้ในนัดสุดท้าย ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เอวีซี คัพ 2014 ที่ประเทศจีน ในวันนี้

ความเคลื่อนไหวของนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอวีซี คัพ 2014 ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน โดยทีมชาติไทย ลงสนามไปแล้ว 2 นัดในรอบแรก พ่ายให้กับ ไต้หวัน 2-3 เซต และพ่าย คาซัคสถาน 0-3 เซต มี 1 คะแนน รั้งอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม

วันนี้ (8 ก.ย.) "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นัดผู้เล่นลงมารับประทานอาการเช้าในเวลา 8.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเรียกประชุมทีมในเวลา 8.30 น. โดยได้กล่าวถึงเกมการแข่งขันที่จะลงสนามในนัดสุดท้ายของรอบแรกกับทีมญี่ปุ่น ที่ในนัดล่าสุด เอาชนะ ไต้หวัน 3-0 เซต ว่าต้องเอาชนะให้ได้ และกระตุ้นลูกทีมให้เล่นอย่างเต็มที่ ถ้าหวังลุ้นเก็บชัยชนะ

"2 นัดแรกที่เราแพ้มา ส่วนใหญ่จะมาตากความผิดพลาดของเราเอง ที่ตีเสีย เสิร์ฟเสีย บ่อย ทำให้เพิ่มแต้มให้ทีมคู่ต่อสู้เยอะมาก แต่ในนัดสุดท้ายที่จะเจอกับ ญี่ปุ่นนี้ จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อไม่ให้จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม"

สถานการณ์ของทีมชาติไทยในตอนนี้ ลงสนาม 2 นัด แพ้รวดทั้ง 2 นัด มี 1 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของกลุ่ม บี. โดยถ้าจะลุ้นเข้ารอบให้ได้อันดับมากที่สุด ต้องลุ้นให้นัดสุดท้าย คาซัคสถาน เอาชนะ ไต้หวัน และ ไทย ต้องชนะ ญี่ปุ่น 3-0 หรือ 3-1 เซตเท่านั้น ถึงจะเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เข้ารอบไปพบ เวียดนาม หรือ อิหร่าน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งจะเป็นงานที่ง่ายกว่าการเจอกับ จีน หรือ เกาหลีใต้

สำหรับนัดสุดท้าย ไทย จะพบกับ ญี่ปุ่น ในศึกเอวีซี คัพ 2014 ที่สนามยูนิเวอร์ซิเอ เซ็นเตอร์ สตเดี้ยม ในเวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook