"รูนี่ย์" ชู "สเตอร์ลิ่ง" เทียบโอเวอร์มาร์ส

"รูนี่ย์" ชู "สเตอร์ลิ่ง" เทียบโอเวอร์มาร์ส

"รูนี่ย์" ชู "สเตอร์ลิ่ง" เทียบโอเวอร์มาร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูนี่ย์ ยก สเตอร์ลิ่ง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คล้ายคลึงกับ โอเวอร์มาร์ส พร้อมเชื่อ ปีกดาวรุ่งจะยกระดับเป็นสุดยอดนักเตะได้อย่างแน่นอน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จาก สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมลีก ว่า มีหลายอย่างที่คล้ายคลึงกับ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตปีกคนดังทีมชาติฮอลแลนด์ พร้อมเชื่อ ดาวรุ่งตัวจี๊ด รายนี้ มีดีพอที่จะเทียบเท่ากับ จรวดทางเรียบชาวดัตช์ได้อย่างแน่นอน

รูนี่ย์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ก่อนศึกฟุตบอลโลกจะเริ่ม ผมให้เขาดู วีดีโอของ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส เพราะผมรู้สึกว่าพวกเขาคล้ายกัน เขามีดีพอที่จะไปถึงในระดับของ โอเวอร์มาร์ส เลยทีเดียว ราฮีม นั้นสุดยอดมาก เขาไม่ธรรมดา เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีก หรือจะหุบเข้าใน"

"แม้ว่ารูปร่างเขาจะเล็ก แต่เขาก็แข็งแกร่งมาก เขาแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจ และจะเป็นสุดยอดผู้เล่นในอีก 10-15 ปีนับจากนี้อย่างแน่นอน แต่น่าเสียดายที่ดันเป็นกับทีมลิเวอร์พูล"

สำหรับ สเตอร์ลิ่ง วัย 19 แจ้งเกิดเต็มตัว กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแตฤดูกาลที่แล้ว จนได้รับเลือกติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยในซีซั่นนี้ เขาก็ยังคงต่อยอดฟอร์มอันร้อนแรงเอาไว้ได้ โดยยิงได้ 2 ประตู จากการออกสตาร์ท 3 นัดแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook