ผีแดงไม่สนข่าวฟัลเกาโกงอายุ

ผีแดงไม่สนข่าวฟัลเกาโกงอายุ

ผีแดงไม่สนข่าวฟัลเกาโกงอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ปีศาจแดง'' เมินข่าว ฟัลเกา โกงอายุ หลังมีรายงานลดอายุตัวเอง 2 ปีเพื่อลงรับใช้ชาติในเกม ''เวิลด์ยูธ'' เมื่อครั้งอดีตที่ผ่านมา ชี้ไม่ส่งผลกระทบอันใดกับสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และต้นสังกัดใหม่ของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ร่วมยืนยัน "เอล ติเกร" เป็นนักเตะในวัย 28 ปีจริง พร้อมมั่นใจข่าวลือกรณีหอกรายนี้เป็นนักเตะอายุ 30 ปี และหวังโกงอายุเพื่อได้โอกาสลงเล่นในฟุตบอลระดับเยาวชนเมื่อ 9 ปีที่ผ่านมาไม่ส่งผลอันใดกับสโมสร

ทัพ "ปีศาจแดง" แถลงการณ์สั้นๆ เกี่ยวกับข่าวกรณี ฟัลเกา โกงอายุว่า "เราได้ยินข่าวลือดังกล่าวแล้ว แต่เรื่องเหล่านี้ไม่เคยส่งผลอันใดกับเรา" หลังมีรายงานเป็นเอกสารจากโรงเรียนในวัยประถมของดาวยิงโคลอมเบียนว่าจริงแล้วเจ้าตัวเกิดในปี 1984 มิใช่ปี 1986 แบบที่เจ้าตัวยืนยันในตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า ฟัลเกา หวังโกงอายุให้ตัวเองมีอายุน้อยกว่าปกติ 2 ปีเพื่อโอกาสรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมา ขณะที่ เอล ติเกร กำลังจะลงประเดิมสนามเกมแรกให้ แมนฯยูฯ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทัพ "ผีแดง" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook