จอมโหดเฮ!ซัวเรซลงอุ่นเครื่องได้

จอมโหดเฮ!ซัวเรซลงอุ่นเครื่องได้

จอมโหดเฮ!ซัวเรซลงอุ่นเครื่องได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จอมโหด" ได้เฮลั่นสนั่นเมือง! หลัง หลุยส์ ซัวเรซ สามารถลงเตะอุ่นเครื่องกับ ซาอุดิอาระเบีย และ โอมาน ได้ ช่วงเดือน ตุลาคม นี้

ทีมชาติอุรุกวัย ได้รับข่าวดีเมื่อ "มาร์ก้า" สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ ยืนยันว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สามารถลงรับใช้ทัพ "จอมโหด" ได้ในเกมอุ่นเครื่องที่จะเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย กับ โอมาน ในวันที่ 10 และ 13 ตุลาคม นี้

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า สั่งลงโทษห้ามลงเล่นรับใช้ชาติ 8 นัด พร้อมกับห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล 4 เดือน จากกรณีไปกัดแขน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 แต่ล่าสุดทาง อุรุกวัย ได้เข้าหารือกับ "ฟีฟ่า" เพื่อเดินเรื่องขอให้ ซัวเรซ ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องช่วงเดือน ต.ค.นี้ หลังเห็นนักเตะสามารถลงเล่นให้ "บาร์ซ่า" ได้ในเกม "โจน กัมเปร์ โทรฟี่" ก่อนที่ซีซั่น 2014-15 จะเปิดฉากขึ้น และท้ายที่สุดนักเตะก็ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นได้ เนื่องจากไม่ใช่เกมที่เป็นทางการ

สำหรับการอนุญาตให้ ซัวเรซ ลงเล่นอุ่นเครื่องกับ อุรุกวัย นั้นนับเป็นข่าวดีของทาง บาร์เซโลน่า ที่นักเตะจะได้โอกาสเรียกความฟิตกลับมาก่อนที่จะได้ลงประเดิมเกมแรกอย่างเป็นทางการกับทีม โดยเกมแรกของนักเตะนั้นจะเป็นเกม "เอล กลาซิโก้" ที่จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook