เซอร์บ็อบ มั่นผีกลับมาแกร่งแน่

เซอร์บ็อบ มั่นผีกลับมาแกร่งแน่

เซอร์บ็อบ มั่นผีกลับมาแกร่งแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เซอร์บ็อบ'' เชื่อ ''ผีแดง'' จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา มั่นใจมี ''น้าหลุยส์'' คุมผลงานไม่แย่แน่ๆ

เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อดีตตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าทัพ "ปีศาจแดง" จะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ แม้ผลงานตลอดช่วงที่ผ่านมายังไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรก็ตามที

"เซอร์บ็อบ" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันดูแปลกไปเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ มันดูบ้ามาก แต่อาจจะทำให้อะไรดูง่ายสำหรับเรามากขึ้นกว่าเดิม เราเริ่มต้นด้วยนักเตะใหม่บางคน เราอาจยังเล่นไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา แต่เราจะเล่นดีได้ ผมคิดว่านี่เป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมที่เราจะมีแรงผลักดันตัวเองอย่างไร และกลับมาสู่เส้นทางที่เราเคยเป็นได้"

อดีตแข้ง แมนฯยูฯ กล่าวถึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมด้วยว่า "เขาทำให้ผมและแฟนบอลของทีมหลายๆคนมีข่าวดี เราจะไม่แย่ แน่นอนว่ามันจะไม่แย่ไปมากกว่านี้อีกแล้ว อะไรที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันแค่เป็นความแปลกในเรื่องสภาพแวดล้อม เราอาจจะหลุดออกจากกระแสสื่อ แต่มันจะไม่เป็นแบบนี้นาน"

ทั้งนี้ แมนฯยูฯ เริ่มฤดูกาล 2014-15 ด้วยการยังไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมแรก (เสมอ 2 แพ้ 1) โดยโปรแกรมนัดแรกหลังจบเบรกทีมชาติคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่ของลีกในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook