วิลเชียร์ เผยศึกษาวิธีเล่นปิร์โล่,มาสเค

วิลเชียร์ เผยศึกษาวิธีเล่นปิร์โล่,มาสเค

วิลเชียร์ เผยศึกษาวิธีเล่นปิร์โล่,มาสเค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''หนูแจ็ค'' เผยกำลังศึกษาแนวการเล่นของทั้ง ปิร์โล่ หรือ มาสเคราโน่ หลังถูกทัพ ''สิงโตคำราม'' จับเล่นในตำแหน่งห้องเครื่องตัวเชื่อมเกมแล้วผลงานดี โววันหน้าต้องดีกว่านี้ให้ได้

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยกำลังเรียนรู้แนวทางการเล่นของห้องเครื่องรุ่นพี่ในวงการลูกหนังยุโรป อย่าง อันเดรีย ปิร์โล่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เพื่อนำมาปรับใช้กับการเล่นให้ทัพ "ปืนใหญ่" และทีมชาติ อังกฤษ ในอนาคตข้างหน้านี้ หลังถูกจับไปเล่นในตำแหน่งเดียวกับ 2 แข้งในเกม ยูโร2016 รอบคัดเลือก ที่ "สิงโตคำราม" บุกอัด สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ (8 ก.ย.) ที่ผ่านมา

"หนูแจ็ค" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเคยพูดกับผู้จัดการ (รอย ฮ็อดจ์สัน) และ แกรี่ เนวิลล์ (โค้ชทีมชาติ อังกฤษ) ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และพวกเขาบอกผมว่าพวกเขาอยากให้ผมลงเล่นในตำแหน่งนั้น (กองกลางตัวปั้นเกม) และผมก็เห็นด้วย นี่เป็นครั้งแรกของผมกับการลงเล่นในตำแหน่งนั้น ดังนั้นในเดือนหน้า หรือผมเองก็กำลังศึกษาวิดีโอการเล่นของนักเตะที่เล่นในตำแหน่งนั้นบ่อยๆ อย่าง (อันเดรีย) ปิร์โล่, (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ เป็นต้น และผมจะทำให้ดีกว่า ผมรู้สึกดีมากในวันนี้ แต่มันต้องดีกว่านี้ในวันหน้า"

วิลเชียร์ ยังกล่าวถึง แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่ยิง 2 ประตูในเกมดังกล่าวด้วยว่า "เขา (เวลเบ็ค) ดูสนุกกับการเล่นในตำแหน่งกองหน้า เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสนี้เท่าใดนักในหลายปีที่ผ่านมา และใครก็คงเห็นว่าเขาพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งนี้ได้ดีแค่ไหน ยามที่เขาอยู่หน้าประตูเขายอดเยี่ยมจริงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook