ฟลอยด์งานเข้าแฟนเก่าฟ้องศาลคดียาวเหยียด

ฟลอยด์งานเข้าแฟนเก่าฟ้องศาลคดียาวเหยียด

ฟลอยด์งานเข้าแฟนเก่าฟ้องศาลคดียาวเหยียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟลอยด์" งานเข้า! แฟนเก่าส่งเรื่องฟ้องศาลคดียาวเป็นหางว่าว ทั้งทำร้ายร่างกาย,คุกคาม, ชักปืนข่มขู่ แถมยังกล่าวหาว่าฆ่าลูกแฝดที่อยู่ในครรภ์

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โคตรมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวฉาวอีกจนได้เมื่อถูก แชนเทล แจ็คสัน อดีตแฟนสาวฟ้องศาลจากข้อหาทำร้ายร่างกายหลายต่อหลายครั้ง นอกจากนี้ยังมีการพูดจาข่มขู่และมีการนำอาวุธปืนออกมาขู่อดีตหวานใจรายนี้ด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ฟลอยด์ พ้นโทษออกมาจากเรือนจำเพียงไม่นานเท่านั้น

แจ็คสัน กับ ฟลอยด์ เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อปี 2006 แต่กลับต้องแยกทางกัน หลังจากมีปากเสียงกันจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นหลายครั้ง นอกจากนี้เธอยังรับไม่ได้กับพฤติกรรมของอดีตแฟนเก่าที่โพสต์ภาพส่วนตัวลงบนสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับใส่ความอดีตแฟนสาวด้วยว่า เหตุผลที่ต้องเลิกรากันก็เพราะ แจ็คสัน ฆ่าลูกแฝดที่อยู่ในครรภ์ ทั้งที่เป็นการแท้งลูกของเธอ แถมยังมีการชักปืนมาข่มขู่ว่าจะยิงไปที่เท้าของเธอด้วยในปี 2013

ล่าสุด มีรายงานว่า แจ็คสัน ได้ส่งเรื่องไปยังศาล เรียบร้อยแล้ว โดยแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวตของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) และ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ถูกแจ้งความดำเนินคดีหลายข้อหา ไม่ว่าจะเป็นทำร้ายร่างกาย, หมิ่นประมาท, รุกล้ำความเป็นส่วนตัว รวมทั้งเจตนาทำร้ายจิตใจและคุกคามอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook