ตบสาวไทย มั่นใจสู้เจ้าภาพสนุก,พร้อมตีตั๋วเข้าตัดเชือก

ตบสาวไทย มั่นใจสู้เจ้าภาพสนุก,พร้อมตีตั๋วเข้าตัดเชือก

ตบสาวไทย มั่นใจสู้เจ้าภาพสนุก,พร้อมตีตั๋วเข้าตัดเชือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมนักตบวอลเลย์บอลหญิงทีมไทย พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามั่นใจในการลงสนามรอบก่อนรองชนะเลิศพบเจ้าภาพจีน เย็นนี้ ศึก เอวีซี คัพ 2014 เชื่อ เป็นแมตช์สำคัญในการเก็บประสบการณ์

ความพร้อมของนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอวีซี คัพ 2014 ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน หลังจากที่ทีมไทยจบการแข่งขันในรอบแรก ด้วยการมี 1 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด จบอันดับที่ 4 ของกลุ่ม บี. ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเข้ามาพบกับ เจ้าภาพ จีน ทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม เอ.
 
ล่าสุดในวันนี้ (10 ก.ย.) ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ลงซ้อมกันในช่วงเช้าเวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยในการฝึกซ้อม "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้นักกีฬาแบ่งทีมเป็น 2 ทีมเพื่อลงทำการแข่งขัน ในช่วงแรกเน้นการอันเดอร์บอลให้ข้ามลงในฝั่งตรงข้าม เพื่อทำคะแนนต่อเนื่อง รวมไปถึงการรับบอลเสิร์ฟ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมไทยยังทำได้ไม่ดีมากนัก และให้ลงเล่นทีมแข่งขันแบบจริงจังภายหลัง
 
หลังจากการฝึกซ้อม "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า ยอมรับว่าประสิทธิภาพของทีมยังไม่แข็งแกร่งเท่าหลายๆ ทีมในการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งการแข่งขันกับทีมจีน เป็นสิ่งที่เราปรารถณา และโชคดีมากที่ได้เล่นกับจีน เราก็จะพยายามเอาชนะเขาให้ได้ และคาดว่านักกีฬาทุกคนจะใช้ขีดความสามารถสูงสุดในการแข่งขันนัดนี้

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร

ด้าน วรรณา บัวแก้ว ตัวรับอิสระฝีมือดีของไทย กล่าวว่า ความพร้อมของทีมตอนนี้พร้อมกันทุกคน และเตรียมที่จะลงทำการแข่งขันกับจีนในเย็นวันนี้ เชื่อว่าทุกคนจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะในนัด
 
ส่วน พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า การเจอกับจีนเป็นงานที่หนัก แต่คิดว่าทุกคนจะทำได้ดีในเกมนัดนี้ ส่วนสภาพร่างกายอาการบาดเจ็บนั้น ตอนนี้เริ่มดีขึ้น และจะกลับมาทำผลงานได้เต็มที่แน่นอน

"พู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมชาติไทย

ขณะเดียวกัน หัตถยา บำรุงสุข ผู้เล่นบอลเร็วของทีม กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นการเล่นเพื่อหาประสบการณ์ ซึ่งในเกมนี้เราเจอกับเจอ เป็นงานที่หนักมาก แต่จะทำให้เต็มที่ เพื่อที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

"เตย" หัถตยา บำรุงสุข

และปิดท้ายกันที่ อัจฉราพร คงยศ หัวเสาตัวเก่งของทีม กล่าวว่า วันนี้ความพร้อมเต็มร้อย พร้อมแล้วที่จะลงสนาม เพราะเราเหมือนกับว่าไม่มีอะไรจะเสียแล้ว กับเกมในนัดนี้ จะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเอาชนะให้ได้

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ในศึก เอวีซี คัพ 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ จะลงสนามพบกับ จีน ในวันนี้ (10 ก.ย.) ในเวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น และในเวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถ้าทีมไทยเก็บชัยชนะได้ จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ ผู้ชนะระหว่าง ญี่ปุ่น กับ เวียดนาม แต่ถ้า จะหล่นไปแข่งในรอบจัดอันดับแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook