"โก้ บีมิกซ์" จัดหนักเชิ้ตดำ เร่งสมาคมฟันพวกไร้มาตรฐาน

"โก้ บีมิกซ์" จัดหนักเชิ้ตดำ เร่งสมาคมฟันพวกไร้มาตรฐาน

"โก้ บีมิกซ์" จัดหนักเชิ้ตดำ เร่งสมาคมฟันพวกไร้มาตรฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โก้ บีมิกซ์" กองหน้าอาร์แบค เอฟซี จวกแหลกผู้ตัดสินในเกมที่เปิดบ้านเสมอ บางปู สมุทรปราการ ยูไนเต็ด 2-2รับสุดเซ็งกับการทำหน้าที่ที่ไม่โปร่งใสและไร้มาตรฐาน ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความรุนแรง โดยขอเป็นกระบอกเสียงไปยังนายกสมาคมฯเพื่อแก้ปัญหาอย่างจริงจัง

"โก้ บีมิกซ์" จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย กองหน้าอาร์แบค เอฟซี ยังคงแค้นไม่หายหลังโดนพิษผู้ตัดสินเล่นงานในเกมเปิดบ้านเสมอ บางปู สมุทรปราการ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมลีกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและภาคกลาง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (7ก.ย.57)
 
อดีตนักร้องดังค่าย อาร์เอส ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรก และใช้เวลาเพียง 9 นาที โหม่งประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งแรก และหลังจบเกมเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SMM Sport ว่า
 
"ดีใจที่ได้รับโอกาสลงสนามและยิงประตูขึ้นนำให้ทีมได้ แต่แทนที่จะได้มีความสุขกลับต้องมาหัวเสียกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ผมเข้าสู่วงการฟุตบอล เพราะรักในกีฬานี้ และอย่างให้วงการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น แต่คนที่มาดูเกมในสนาม ผมรู้ว่าคุณต้องมองออกว่าการทำหน้าที่แบบนี้ไม่โปร่งใสแน่นอน "
 
"มีหลายจังหวะที่เราโดนเตะ โดนเข้าปะทะหนัก แถมลูกที่โดนตีเสมอก็มีการทำแฮนด์บอลก่อน แต่เชิ้ตดำพวกนี้ทำอะไรอยู่ หรือคุณต้องการให้เกมมันมีปัญหากัน ผมขอเป็นกระบอกเสียงเพื่อบอกไปยัง นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ให้เข้ามาแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจังเสียที "
 
สำหรับเกมนัดดังกล่าวมีนายสุขนิพนธ์ ยืนนาน ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน , นายณรงค์ฤทธิ์ บริคุต ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1, นายอภิเชษฐ์ แก้วมณีโชติ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook