อ.ยังเชื่อผีแดงกลับมาเฮี้ยนอีกครั้งเร็วๆ นี้

อ.ยังเชื่อผีแดงกลับมาเฮี้ยนอีกครั้งเร็วๆ นี้

อ.ยังเชื่อผีแดงกลับมาเฮี้ยนอีกครั้งเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาจารย์ ยัง เชื่อ ''ผีแดง'' กลับมาเฮี้ยนเหมือนเดิมแน่ พร้อมเตือนคู่แข่งอย่าเพิ่งกาชื่ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ แม้ผ่านมา 3 เกมยังชนะไม่เป็น

แอชลี่ย์ ยัง ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นพลพรรค "ปีศาจแดง" จะสามารถกลับมาเค้นฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ พร้อมกับเตือนบรรดาคู่แข่งแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ว่าอย่างเพิ่งกาชื่อทัพ เร้ด เดวิลส์ ออกสารบบลุ้นแชมป์ แม้ว่าจะออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวัง ด้วยการสะกดคำว่าชนะยังหลังผ่านมา 3 เกมในซีซั่นนี้

ปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงความเชื่อมั่นของตัวเองที่มีต่อต้นสังกัดว่า "เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราออกสตาร์ทได้ไม่ดีพอกับการลุ้นแชมป์ ผู้คนกาชื่อเราทิ้งไปแล้ว แต่ทุกคนในทีมรู้ดีว่าเรายังมองถึงการลุ้นแชมป์ ผู้คนสามารถพูดอะไรก็ได้ แต่เราทุกคนล้วนมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เราทำผลงานได้น่าผิดหวัง ดังนั้นคุณจะต้องเรียนรู้จาดสิ่งเหล่านี้"

"ผมคิดว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะพลิกกลับมาเป็นใจให้เราอย่างแน่นอน ดังนั้นผมขอถือโอกาสบอกแฟนบอลว่าไม่มีอะไรต้องกังวล เราจะกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย มันเหมือนอย่างที่กุนซือเคยบอกเอาไว้ว่า แค่คุณเชื่อมั่นในปรัชญาและการเล่นของทีม เราจะพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้" อาจารย์ ยัง กล่าวทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook