เบรสชาคว้า "บาโลเตลลี" เสริมทัพเเบบไร้ค่าตัว

เบรสชาคว้า "บาโลเตลลี" เสริมทัพเเบบไร้ค่าตัว

เบรสชาคว้า  "บาโลเตลลี" เสริมทัพเเบบไร้ค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรสชา แชมป์กัลโช เซเรีย บีเมื่อฤดูกาลก่อน ที่เพิ่งจะได้เลื่อนชั้นกลับสู่กัลโช เซเรีย อาอีกครั้ง ประกาศคว้า มาริโอ บาโลเตลลี มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญาระยะยาวหลายปีที่ไม่มีการเปิดเผย

กองหน้าวัย 29 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับโอลิมปิก มาร์กเซยเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบอิสระ ก่อนจะเลือกกลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

จากแถลงการณ์ของสโมสร เบรสชา “มาริโอ บาโลเตลลี่ บาร์วูอา เป็นนักเตะของ เบรสชา กัลโซ่ เอส.พี.เอ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยนักเตะได้เซ็นสัญญาระยะเวลาหลายปีกับทีมนกนางแอ่น”

“การกลับมาสู่ อิตาลี ของเขา ภายหลังจาก 3 ปีที่ เบรสชา แห่งนี้ ถูกเลือกโดยความตั้งใจและความกระตือรือร้นของ มาริโอ เอง ที่นี่คือสถานที่ๆเขาได้เติบโตและได้แสดงให้เห็นถึงทักษะทางร่างกายและเทคนิคอันเหนือชั้น”

“วันนี้ วันที่ 19 สิงหาคม นักเตะจะแสดงตัวที่สำนักงานใหญ่ของ เบรสชา กัลโซ่ ผ่านทาง โซลเฟอริโน่ 32 เวลา 16.45 นาฬิกา”

จากรายงานเชื่อว่านักเตะวัย 29 ปีจะได้รับค่าเหนื่อย 1.5 ล้านยูโรต่อปี พร้อมกับโบนัสเสริมต่างๆไม่ว่าจะเป็น จำนวนประตู,จำนวนนัดที่ลงสนาม,การติดทีมชาติอิตาลี รวมไปถึงการต่อสัญญาอัตโนมัติหาก เบรสชา อยู่รอดจากการตกชั้น

สำหรับ หัวหอกชาวอิตาเลียน ได้ผ่านการลงเล่นให้กับสโมสรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เอซี มิลาน,ลิเวอร์พูล,นีซ และ โอลิมปิก มาร์กเซย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook