โลเปซ เชื่อ ตอร์เรส มีประโยชน์กว่าบาโล

โลเปซ เชื่อ ตอร์เรส มีประโยชน์กว่าบาโล

โลเปซ เชื่อ ตอร์เรส มีประโยชน์กว่าบาโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลเปซ เชื่อ ตอร์เรส เป็นแข้งที่มีประโยชน์กับ มิลาน มากกว่า บาโลเตลลี่ อย่างน้อยก็มีความพยายามและอยากเอาชนะ แถมยังประสบการณ์เพียบ

ดิเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูของ เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า การได้ตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปนมาร่วมทัพถือเป็นเรื่องดี แม้หลายเดือนที่ผ่านมาแข้งสเปนฟอร์มฝืดจัดแต่ยังให้ความเห็นว่าความพยายามของดาวยิงรายนี้น่าจะเป็นประโยชน์มากกว่าการมี มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกพรสวรรค์อารมณ์ศิลปินสูง

มือกาววัย 31 ปีที่เพิ่งย้ายเข้ามาในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์กล่าวว่า "เขา (ตอร์เรส) เป็นการเซ็นสัญญาที่เยี่ยมเลย เรากำลังพูดถึงนักเตะชั้นดี เขามีประสบการณ์ มีความเร็ว และจะเป็นคนสำคัญ ส่วน บาโลเตลลี่ น่ะหรือ? ตอร์เรส น่าจะมีประโยชน์มากกว่า เพราะเขามีความต้องการที่อยากจะชนะ"

โลเปซ ซึ่งเป็นมือ 2 ที่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่ายังบอกด้วยว่า มีทัศนคติที่ดีต่อทีมใหม่ในแดนมะกะโรนี เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายชาวอิตาเลี่ยนยืนยันว่านี่คือสุดยอดสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยกล่าวว่า "ที่นี่คล้ายๆ กับ เรอัล เรากำลังพูดถึง 2 ทีมใหญ่ที่เหมือนกันทุกอย่างตั้งแต่โครงสร้าง"

"ตอนนี้ผมกำลังค่อยๆ เรียนรู้เมืองและเพื่อนร่วมทีม และการใช้ชีวิต หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี ผมคว้าโอกาสนี้ไว้เพราะ อันเชล้อตติ คุยกับผมเกี่ยวกับสโมสรนี้ ซึ่งมันก็ตรงกับความเป็นจริง เราสามารถแข่งกับใครก็ได้ ขอแค่ทำงานให้ดีที่สุด" โลเปซ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook