ทัพนักเตะทีมชาติไทย เดินทางถึงอินชอนก่อนหวดมัลดีฟส์ 15 ก.ย.

ทัพนักเตะทีมชาติไทย เดินทางถึงอินชอนก่อนหวดมัลดีฟส์ 15 ก.ย.

ทัพนักเตะทีมชาติไทย เดินทางถึงอินชอนก่อนหวดมัลดีฟส์ 15 ก.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ เดินทางถึงเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้เรียบร้อย ซิโก้ ปล่อยนักเตะพักผ่อนหลังเดินทางตลอดทั้งคืน เป็นห่วงเรื่องสภาพอากาศเล็กน้อยหลังไม่มีเสื้อแขนยาวกันหนาว เกมแรกหวด มัลดีฟส์ 15 ก.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ หลังจากออกเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงดึกวานนี้ (10 ก.ย.) โดยได้เดินทางถึงเมืองอินชอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 กันยายน เวลา 6.30 น.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และได้เข้าพักที่หมู่บ้านนักกีฬา จากนั้นช่วงเย็น "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมเบาๆ บริเวณภายในหมู่บ้านนักกีฬาเพื่อยืดเส้นยืดสายเท่านั้น หลังจากเหนื่อยล้าจากการเดินทาง
 
ด้าน "ซิโก้" เปิดเผยว่าต้องการให้นักเตะพักผ่อนอย่างเต็มที่เพราะเดินทางในช่วงกลางคืนทำให้บางคนไม่ได้นอน ส่วนเรื่องสภาพอากาศทราบมาจาก "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ซึ่งเดินทางมาถึงก่อน 2-3 วัน บอกว่าช่วงกลางคืนอากาศจะหนาวเย็นลงเรื่อยๆ ซึ่ง ทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขันในรอบแรกทั้ง 3 นัด เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นทั้งหมด
 
"อากาศในช่วงหัวค่ำถือว่าเย็นพอสมควรดังนั้นจึงต้องพยายามปรับตัวให้ได้ อย่างไรก็ตามการฝึกซ้อมไม่สามารถซ้อมในเวลาแข่งได้คือ 20.00 น. เพราะเจ้าภาพได้จัดโปรแกรมเอาไว้หมดแล้ว โดย ทีมชาติไทย จะได้ซ้อมช่วงเวลา 16.00 น., 17.00 น. และ 18.00 น. โดยตลอด แต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะสภาพอากาศคงไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ ทั้งนี้ชุดแข่งขันของนักเตะจะเป็นแขนสั้นทั้งหมด แต่เรามีเสื้อรัดกล้ามเนื้อซึ่งเป็นแขนยาว ดังนั้นจึงน่าบรรเทาความหนาวได้"
 
สำหรับ ทีมชาติไทย อยู่สาย อี มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกวันที่ 15 กันยายน พบ มัลดีฟส์, นัดสอง วันที่ 18 กันยายน พบ ติมอร์ เลสเต และนัดสุดท้าย วันที่ 22 กันยายน พบ อินโดนีเซีย ทั้ง 3 นัดเตะเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook