"สนุก-ซีทีเอช" จัดโปรแรงดูนานข้ามปี พร้อมลุ้นตั๋วบินเชียร์ศึกแดงเดือด

"สนุก-ซีทีเอช" จัดโปรแรงดูนานข้ามปี พร้อมลุ้นตั๋วบินเชียร์ศึกแดงเดือด

"สนุก-ซีทีเอช" จัดโปรแรงดูนานข้ามปี พร้อมลุ้นตั๋วบินเชียร์ศึกแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงต้อนรับฤดูกาล 2014/15 อย่างต่อเนื่อง เมื่อสมัครแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีกผ่าน CTH.SANOOK.COM วันนี้ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

สมัคร 3 เดือน แถมฟรี 1 เดือน
สมัคร 5 เดือน แถมฟรี 2 เดือน
สมัครแพ็คเกจ สนุก! ทั้งซีซั่น แถมฟรีอีก 6 เดือน รวมเป็น 18 เดือน ด้วยราคาเฉลี่ยเพียง 317 บาท/เดือนเท่านั้น

นอกจากนี้ทาง ซีทีเอช ยังเอาใจคอบอลให้ได้ลุ้นประสบการณ์สุดมันส์ ด้วยการพาบินเชียร์ "ศึกวันแดงเดือด" คู่ ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฤดูกาล 2014/15) พร้อมแพ็คเกจทัวร์ และของรางวัลอื่นๆ สุดเจ๋งอีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,739,900 บาท เพียงแค่สมัครแพ็คเกจใดแพ็คเกจหนึ่งผ่าน CTH.SANOOK.COM ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 57 นี้เท่านั้น

อ่านรายละเอียด ข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ CTH.SANOOK.COM

 

สำหรับโปรแกรมสนุกสุดมันส์ประจำเดือนกันยายนนี้

เริ่มต้นที่วันเสาร์ที่ 13 เมื่อ อาร์เซน่อล เตรียมรับมือกับศึกหนักกับทีมแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็จะเปิดรังแอนฟิลด์ รอต้อนรับ แอสตัน วิลล่า

วันอาทิตย์ที่ 14 สามแต้มแรก?? เมื่อ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาล กัล ที่หวังจะประเดิมชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลให้ได้ จะพบกับ ควีนส์ปาร์ค ทีมต้นสังกัดใหม่ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังสุดแกร่งของ เร้ด เดวิลส์ แมตช์นี้แฟนผีได้ลุ้นกันมันส์แน่

เสาร์ที่ 20 อาร์เซน่อล มีคิวออกไปเยือน วิลล่า, ลิเวอร์พูล เยือน เวสต์แฮม

อาทิตย์ที่ 21 "เจ้าสุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรน่าเชียร์ที่มีคนไทยเป็นเจ้าของ ต้องเจอศึกหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, และคู่บิ๊กแมตช์ที่รอคอยระหว่าง แมนฯ ซิตี้ พบกับ เชลซี เกมวัดกึ๋นของสองทีมลุ้นแชมป์ประจำซีซั่นนี้

ปิดท้ายสัปดาห์สุดท้ายของเดือนในวันที่ 27 กับสองดาร์บี้แมตช์สุดมันส์ เริ่มจาก "เมอร์ซี่ไซต์" ดาร์บี้แมตช์ของ ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน และ "ลอนดอน" ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ สเปอร์ส ที่ใส่กันดุเดือดทุกครั้งที่พบกันแบบไม่มีใครยอมใครกันแน่

ความสนุก สุดมันส์ แบบนี้ พบกันได้ที่ CTH.SANOOK.COM คอบอลไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook