'ช้าง'อัดฉีดลูกยางไทย 2 ล้าน หากซิวทอง อช.เกมส์

'ช้าง'อัดฉีดลูกยางไทย 2 ล้าน หากซิวทอง อช.เกมส์

'ช้าง'อัดฉีดลูกยางไทย 2 ล้าน หากซิวทอง อช.เกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องดื่ม "ช้าง" ใจป้ำ จัดอัดฉีดทีมวอลเลย์บอลไทย ในร่ม-ชายหาด ทั้งประเภทชายและหญิง หากคว้าเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 17 ได้ จัดให้ทันที 2 ล้าน

นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 ก.ย. – 4 ต.ค. 57 ณ ประเทศเกาหลีใต้  ทีมลูกยางไทย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความหวังเหรียญทองของทัพนักกีฬาไทย ที่จะลงชิงชัย 4 เหรียญทอง ทั้งทีมชาย-หญิง ประเภท ในร่มและชายหาดนั้น
 
 “ช้าง”  ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มายาวนานกว่า 25 ปี ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพ ทั้งเรื่องการบริหารงานที่มีความเป็นมืออาชีพของสมาคมฯ และความสามารถของผู้ฝึกสอน รวมทั้งความตั้งใจของนักกีฬา จึงทำให้ทีมวอลเลย์บอลทั้งในร่มและชายหาดต่างประสบผลสำเร็จอย่างต่อเนื่องหลายรายการทั้งระดับเอเชียและระดับโลก
 
ไม่ว่าจะเป็นทีมวอลเลย์บอลหญิงดีกรีแชมป์เอชีย ปี 2009 และ 2013 ล่าสุดรั้งอันดับ 12 ของโลก ส่วนการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ เคยคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 15 ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุด เช่นเดียวกับทีมชาย ที่คว้าอันอับ 4 ในแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ขณะที่ทีมวอลเลย์บอลชายหาดหญิงก็เคยสร้างประวัติศาสตร์บนผืนทรายโดยการคว้าเหรียญทองมาครอง ในการแข่งขัน เอชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13  มาแล้ว
 
สำหรับการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 นี้  “ช้าง” เชื่อมั่นว่า ทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลไทยจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยโดยการคว้าเหรียญทองให้คนไทยได้ชื่นชมอีกครั้ง และในโอกาสนี้ “ช้าง” จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจทัพนักกีฬาลูกยางไทย โดยอัดฉีดทีมวอลเลย์บอลในร่มทั้งชายและหญิง หากสามารถคว้าเหรียญทอง จะมอบให้ 2 ล้านบาท เหรียญเงิน 1 ล้านบาท และเหรียญทองแดง 5 แสนบาท ส่วนทีมวอลเลย์บอลชายหาด เหรียญทอง 1 ล้านบาท เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 3 แสนบาท
 
“ช้าง” พร้อมที่จะเคียงข้างทัพลูกยางไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเห็นทีมวอลเลย์บอลไทยประสบความสำเร็จในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ สร้างความสุขให้คนไทยอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook