ผีคอนเฟิร์ม โจนส์ เดี้ยงพัก3วีกถึง1เดือน

ผีคอนเฟิร์ม โจนส์ เดี้ยงพัก3วีกถึง1เดือน

ผีคอนเฟิร์ม โจนส์ เดี้ยงพัก3วีกถึง1เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิบากกรรมยังไม่สิ้น! "ผี" ยืนยัน โจนส์ เดี้ยงพักยาว 3 สัปดาห์ถึง 1 เดือนอดช่วยทีมเกมดวล "คิวพีอาร์" สุดสัปดาห์นี้แน่นอน หลังได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติช่วงกลางสัปดาห์

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล เจ้านายใหญ่ของทีมยืนยันเองว่า ฟิล โจนส์ ปราการหลังตัวเก่งของทีม ได้รับบาดเจ็บจากการไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกมล่าสุดกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมลีกนัดสุดสัปดาห์นี้ที่จะเจอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ในวันที่ 14 กันยายนนี้ได้อย่างแน่นอน

กุนซือ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์อัพเดทความพร้อมของทีมระหว่างแถลงข่าวว่า "ฟิล กล้ามเนื้อต้นขาฉีก เขาอาจต้องพักอีกราว 3 สัปดาห์ หรือประมาณ 1 เดือนด้วยกัน ขณะที่ ลุค ชอว์ และอันเดร์ เอร์เรร่า น่าจะฟิตพอลงเล่น แต่มันมีความเสี่ยงอยู่เสมอเมื่อนักเตะกลับมาลงเกมแรกหลังจากหายเจ็บ ดังนั้นเราให้พวกเขาลงเล่นเกมสำรองกับ บิวรี่ ไปแล้ว 60 นาที และทำได้ดี ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะลงได้"

สำหรับ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถชนะใครได้เลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ก่อนหน้านี้บัญชีนักเตะเจ็บก็ยาวมาตลอด ทว่าก็มีข่าวดีเมื่อบรรดานักเตะใหม่อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, ดาลีย์ บลินด์ และมาร์กอส โรโฮ จะมีโอกาสได้ประเดิมสนามในเกมนี้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook