ร็อบเบน ยกเป๊ป!ช่วยตนงัดฟอร์มกระฉูด

ร็อบเบน ยกเป๊ป!ช่วยตนงัดฟอร์มกระฉูด

ร็อบเบน ยกเป๊ป!ช่วยตนงัดฟอร์มกระฉูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบเบน ยกเครดิตให้ "เป๊ป" ที่ช่วยให้ตนเองโชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา จนพา "เสือใต้" ซิวดับเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน แถมยังพาบ้านเกิดครองอันดับ 3 "เวิลด์ คัพ 2014"

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดทีมชาติฮอลแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ขอยกเครดิตให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ทัพ "เสือใต้" ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ตนเองโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมาตลอดในช่วงระยะเวลา 12 เดือน ที่ผ่านมา

ดาวเตะดัตช์แมน กล่าวขอบคุณ "เป๊ป" ที่ช่วยงัดฟอร์มของตนเองว่า "เป๊ป บอกกับผมว่า 'คุณได้พิสูจน์ฝีเท้าให้ผู้คนได้เห็นแล้ว ดังนั้นจงจำไว้ว่าอย่าสนุกกับตัวเองมากเกินไป และรักษาความมั่นใจให้เพิ่มยิ่งขึ้น' มันเป็นเรื่องยากนะที่จะพูดว่า บาเยิร์น ชุดนี้ เป็นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่ผมย้ายมา แต่บางทีมันอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ เพราะเรื่องสำคัญเลยคือเราไม่มีนักเตะบาดเจ็บมากนักและมีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม"

"การคุมทีมของ เป๊ป เราแทบไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เราเพียงแค่รอจนกว่านักเตะทุกคนจะกลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอด หลังจากที่ไปแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 กันมา นี่เพิ่งเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่ บาเยิร์น ชุดนี้ มีความกลมเกลียวมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อน" ร็อบเบน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ร็อบเบน ซึ่งเพิ่งพาทัพ "อัศวินสีส้ม" คว้าอันดับ 3 "เวิลด์ คัพ 2014" เคยมีข่าวอาจถูก "เป๊ป" ปล่อยตัวออกจากสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 แต่กระนั้นกุนซือชาวสเปนก็กลบข่าวลือด้วยการให้นักเตะรายนี้เป็นกำลังหลักของทีม ก่อนปีกตัวจี๊ดจะตอบแทนความไว้วางใจ พาทีมคว้าแชมป์ลีกเร็วสุดในประวัติศาสตร์ลีกเมืองเบียร์ และซิวโทรฟี่ "เดเอฟเบ โพคาล" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook