เบล ชี้แข้งผู้ดีควรไปหาความท้าทายต่างแดน

เบล ชี้แข้งผู้ดีควรไปหาความท้าทายต่างแดน

เบล ชี้แข้งผู้ดีควรไปหาความท้าทายต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เบล เผย แข้ง "ผู้ดี" ควรออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดนกันดูบ้าง เชื่อประสับความสำเร็จกันได้แน่ พร้อมรับตนเองประทับใจผลงานซีซั่นแรกกับ "ราชันชุดขาว" หลังพาทีมซิวดับเบิ้ลแชมป์

แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากชักชวนนักเตะชาวอังกฤษ ให้ออกมาหาความท้าทายใหม่ๆในลีกต่างประเทศดูบ้าง โดยเชื่อมั่นว่าแข้งจาก "ผู้ดี" จะทำผลงานได้ดี เหมือนอย่างที่ตนเองที่ย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดชาว" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการมีส่วนสำคัญพาต้นสังกัดคว้าดับเปิ้ลแชมป์

อดีตนักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งย้ายไปอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,675 ล้านบาท) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าสิ่งสำคัญมากที่สุดคือคุณต้องรู้สึกว่าการย้ายทีมนั้นจะเหมาะสมสำหรับตัวคุณเอง ถ้าคุณรู้สึกว่ามันใช่ ผมก็จะสนับสนุนให้นักเตะอังกฤษเดินทางไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศ ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขทุกนาทีกับวัฒนธรรมใหม่ๆและชีวิตใหม่ๆ ในทีม มาดริด ผมรู้สึกเหมือนว่าผมต้องการที่จะท้าทายกับตัวเอง"

พร้อมกันนี้ เจ้าของฉายา "วานรเทพ" ยืนยัน พอใจกับฟอร์มของตนเองกับ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นแรก หลังยิงไป 22 ประตู จาก 44 นัด โดยกล่าวว่า "แน่นอน ผมยังสามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกในทุกๆฤดูกาล ในทุกเกมการเล่นและในทุกๆวันที่ผมลงฝึกซ้อม พวกเราคาดหวังกันไว้ว่าจะคว้าแชมป์มาให้ได้ทุกรายการ และจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook