ลือ! ผีพร้อมทุ่มกว่า1.4พันล.ล่าสตรู๊ทมันน์

ลือ! ผีพร้อมทุ่มกว่า1.4พันล.ล่าสตรู๊ทมันน์

ลือ! ผีพร้อมทุ่มกว่า1.4พันล.ล่าสตรู๊ทมันน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อแดนผู้ดีเผย สตรู๊ทมันน์ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่ "เฮียหลุยส์" หวังฉกตัวมาร่วมทัพ "ผีแดง" ในตลาดหน้าหนาว พร้อมทุ่มกว่า 1.4 พันล้านบาท พ่วงค่าเหนื่อยกว่า 5.6 ล้านบาทต่อสัปดาห์ล่อใจ

ลือ! ผีพร้อมทุ่มกว่า1.4พันล.ล่าสตรู๊ทมันน์สื่อประเทศ อังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริงจังกับการพยายามคว้าตัว เควิน สตรู๊ทมันน์ ห้องเครื่องดัตช์ของ อาแอส โรม่า บิ๊กทีมลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสองต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ หลังเตรียมทุ่มทุนกว่า 31 ล้านยูโร (กว่า 1.4 พันล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาลในการล่าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีม

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า สตรู๊ทมันน์ ที่ปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณเข่า เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยคาดว่าหวังทุ่มข้อเสนอกว่า 31 ล้านยูโรเพื่อล่อใจให้ "หมาป่าโรม" ปล่อยตัวออกมา อีกทั้งพร้อมให้สัญญาที่มีค่าเหนื่อยราว 1.25 แสนยูโร (กว่า 5.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เพื่อมัดให้นักเตะให้ย้ายมาร่วมทีมด้วย

ที่ผ่านมา "ฟาน กัล" เคยออกมายอมรับว่าอยากได้ตัว สตรู๊ทมันน์ มาคุมจังหวะเกมให้กับทีม แต่ยังไม่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะนักเตะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามนอกจากทัพ "เร้ด เดวิลส์" มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน ก็เป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook