มูรินโญ่ ชูคอสต้าดาวยิงเจ๋งสุดในโลก

มูรินโญ่ ชูคอสต้าดาวยิงเจ๋งสุดในโลก

มูรินโญ่ ชูคอสต้าดาวยิงเจ๋งสุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชั่วโมงนี้ต้องยอม...! "เฮียมู" เชิดชู คอสต้า ชี้เหมาะสมกับคำว่าดาวยิงที่ดีที่สุดของโลก ณ เวลานี้ หลังซัดไปแล้ว 7 ลูกใน 4 เกม ทั้งที่เพิ่งมาค้าแข้งลีก "ผู้ดี"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสร เชลซี ทีมจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับพอใจกับผลงาน แม้ไม่ปลื้มกับฟอร์มครึ่งแรก พร้อมเชิดชู ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าป้ายแดง คู่ควรกับคำว่าดาวยิงที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้

"มู" กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยพอใจผลงานครึ่งแรกนัก เรากดดันคู่แข่งไม่ได้ แถมปล่อยให้นักเตะ สวอนซี มีพื้นที่เล่นกันมากเกินไป ทำให้ช่วงครึ่งหลังเราต้องปรับแผน และเริ่มกดดันไล่บี้พวกเขา ทำให้พวกเขาไม่มีพื้นที่ ไม่มีเวลาที่จะเล่น เราเริ่มครองเกมและเปิดเกมบุกใส่พวกเขาจนยิงได้ถึง 4 ประตู และมีโอกาสอีกเพียบที่จะเป็น 5 เป็น 6 ลูก แต่ สวอนซี ในวันนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมพวกเขาถึงรั้งอันดับหัวแถวของลีก ก่อนบุกมาเยือนพวกเรา"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังพูดถึง คอสต้า ดาวเตะขวัญใจในถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์" คนใหม่ว่า "เขาเป็นนักเตะสุดพิเศษ เขาถือเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ เราเป็นทีมที่เน้นเกมบุก เป็นทีมที่สร้างโอกาสยิงได้มากมาย ทำให้กองหน้ามีโอกาสยิงมากขึ้น 7 ประตูที่ คอสต้า ยิงได้โดยไม่มีลูกจุดโทษมาเกี่ยวข้องเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากๆ แม้ใครหลายคนจะคาดมาก่อนว่าเขาไม่น่าจะเจอปัญหากับการปรับตัวใน พรีเมียร์ แต่ 7 ประตูใน 4 เกม ถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมมากๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook