ริโอดีใจ!ได้กล่าวอำลาแฟนผีเสียที

ริโอดีใจ!ได้กล่าวอำลาแฟนผีเสียที

ริโอดีใจ!ได้กล่าวอำลาแฟนผีเสียที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เซย์กู๊ดบายสาวก "ปีศาจแดง" พร้อมขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด 12 ปี ก่อนเกมที่ "คิวพีอาร์" จะพบอดีตต้นสังกัด หลังก่อนหน้านี้ที่ย้ายไป "คิวพีอาร์" ยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่ำลาสักครั้ง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะรอเวลานี้มานาน เมื่อได้กล่าวคำลาต่อแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ที่คอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอดสมัยที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียที ภายหลังก่อนหน้าที่ย้ายไปอยู่กับ "คิวพีอาร์" ยังไม่มีโอกาสได้ลาสาวก "เร้ด เดวิลส์" เลยแม้แต่ครั้งเดียว
 
อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี ซึ่งจะมีคิวโคจรมาพบกับ "ปีศาจแดง" เกมลีกวันอาทิตย์นี้ (14 ก.ย.) ได้กล่าวอำลาอดีตต้นสังกัดว่า "ผมมีหลายปีที่ยอดเยี่ยมภายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนที่ผมย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค ผมไม่เคยได้บอกลาแฟนบอลเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องโชคร้ายมาก แต่นี่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้เอ่ยคำบอกลากับแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนและคอยช่วยเหลือผมเสมอมา"
 
ทั้งนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ค้าแข้งภายใต้สีเสื้อของ แมนยูไนเต็ด มาเป็นเวลา 12 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2002 โดยลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" ไปทั้งหมด 455 นัด ยิงไป 8 ประตู พร้อมคว้าแชมป์ลีกร่วมกันอีก 6 สมัย รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook