มาเร็วเคลมเร็ว! สายฟ้าฉีกสัญญา มารันเยา แล้ว

มาเร็วเคลมเร็ว! สายฟ้าฉีกสัญญา มารันเยา แล้ว

มาเร็วเคลมเร็ว! สายฟ้าฉีกสัญญา มารันเยา แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานจากรั้ว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ว่าได้ทำการยกเลิกสัญญากับ ลูซิโอ มารันเยา กองหน้าชาวบราซิล ที่ยืมตัวมาจาก อเกรมิอาเชา เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้แข้งต่างชาติของทัพเซราะกราวเหลือเพียงแค่ 4 รายเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทีมก่อนกลับมาเตะอีกครั้งในช่วงเดือน ตุลาคม นี้ ล่าสุดมีรายงานจากรั้ว "ไอโมบาย สเตเดี้ยม" ว่า เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แห่งทัพเซราะกราว ได้ทำการยกเลิกสัญญากับ ลูซิโอ มารันเยา กองหน้าชาวบราซิล ที่ยืมตัวมาจาก อเกรมิอาเชา เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้คาดว่าการเข้ามาของกองหน้ารายใหม่อย่าง ราฟาเอล โคเอลโญ ทำให้อนาคตของ "มารันเยา" ยุติลงทันที ถึงแม้ว่า อดีตดาวยิงวาสโก ดา กามา และ กว่างโจว อาร์เอฟ จะสามารถลงสนามรับใช้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ในปีหน้าก็ตาม แต่ นายใหญ่แห่งทัพเซราะกราว ไม่รอช้าด้วยการหั่นนักเตะที่เล่นได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่าง "มารันเยา" ทิ้งในทันที ทำให้ตอนนี้นักเตะต่างชาติของทีมเหลือ 4 ราย ได้แก่ ดาบิด โรเชล่า, อันเดรซ ตูเนซ, ฮาเบียร์ ปาติโญ่ และ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ

สำหรับ ลูซิโอ มารันเยา ลงเล่นให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 10 นัดยิงไป 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม "ปราสาทสายฟ้า" เมื่อช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook