ไทยงดซ้อมก่อนซดมัลดีฟส์ ซิโก้ จัด 4-3-3 อดิศักดิ์ หน้าเป้า

ไทยงดซ้อมก่อนซดมัลดีฟส์ ซิโก้ จัด 4-3-3 อดิศักดิ์ หน้าเป้า

ไทยงดซ้อมก่อนซดมัลดีฟส์ ซิโก้ จัด 4-3-3 อดิศักดิ์ หน้าเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ งดลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนประเดิมสนามกับมัลดีฟส์ 15 ก.ย.ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ เผยสนามอยู่ไกล ไปกลับไม่คุ้ม ส่วนเกมแรกจัดทัพ 4-3-3 ชุดใหญ่เต็มสูบ วาง อดิศักดิ์ ไกรษร ยืนหน้าเป้า มั่นใจประเดิม 3 แต้มแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีโปรแกรมจะลงประเดิมสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม สายอี พบกับ มัลดีฟส์ ในวันจันทร์ที่ 15 ก.ย.นี้ โดยในวันนี้ (14 ก.ย.) ทีมชาติไทย นั้นงดซ้อม ซึ่งแต่เดิมจะมีคิวลงซ้อมมื้อสุดท้ายที่สนาม ชองนา ซอคเกอร์ ในเวลา 13.30- 15.00 น. แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกไปเนื่องจากสนามแข่งขันอยู่ค่อนข้างไกลต้องใช้เวลาเดินทางไปกลับกว่า 3 ชม.
 
ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม เผยว่า "เนื่องจาก่อนแข่ง 1 วันเราจะงดซ้อมกันอยู่แล้ว และเราต้องการให้เด็กยืดเส้นยืดสายพร้อมกับมีเหงื่อเท่านั้น อีกทั้งเราได้ประเมินแล้วว่าในการเดินทางไปซ้อมเราต้องใช้เวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที ขากลับอีก 1 ชั่วโมง 45 นาที ทำให้ใช้เวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมง เราจึงให้นักเตะอยู่ในหมู่บ้านนักกีฬา ซึ่งดูเหมือนว่าทุกคนจะสดชื่นด้วย
 
สำหรับเรื่องแผนการเล่น กุนซือจอมตีลังกา เผยว่า  "เราจะเน้นไปที่ระบบ 4-3-3 เพราะเราได้สัมผัสมาแล้วกับการอุ่นเครื่องกับ เมียนมาร์ ในช่วงที่เราเก็บตัวใน จ.ภูเก็ต ซึ่งเราได้บอกกับเด็กไปแล้ว เพื่อจะให้เดินตามเกมที่เราซ้อม แม้ว่าบรรบยากาศจริงอาจจะมีความกดดันเข้ามาถาโถมในหลายรูปแบบ แต่จะเน้นให้ทุกคนมีสมาธิมากที่สุดในเกมแรกและมั่นใจจะประเดิมด้วยชัยชนะ
           
สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามของทีมชาติไทย ประกอบไปด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ชิติพัทธ์ แทนกลาง กับ อดิศร พรหมรักษ์ แดนกลางมี ชาริล ชัปปุยส์, สารัช อยู่เย็น และชนาธิป สรงกระสินธ์ ด้านข้างสองฝั่งใช้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ นูรูล ศรียานเก็ม ส่วนหน้าเป้า อดิศักดิ์ ไกรษร
 
สำหรับการโปรแกรมการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทย พบ มัลดีฟส์ จะลงสนามในเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อินโดนิเซีย พบ ติมอร์ เลสเต เวลา 15.00 น.ตามเวลาบ้านเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook