ซิโก้แย้มส่งชุดเดิมบู๊ ติมอร์ฯ เตือนเด็กระวังเรื่องอารมณ์

ซิโก้แย้มส่งชุดเดิมบู๊ ติมอร์ฯ เตือนเด็กระวังเรื่องอารมณ์

ซิโก้แย้มส่งชุดเดิมบู๊ ติมอร์ฯ เตือนเด็กระวังเรื่องอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาแย้มถึงแผนการเล่นกับ ติมอร์ฯ ในเกมฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ ในวันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.) ยึดชุดเดิมไปก่อนเพราะต้องการให้นักเตะเล่นต่อเนื่องเพื่อ 3 แต้ม เตือนแข้งไทยระวังอารมณ์หลุดเพราะเกมหนัก

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ หลังจากที่เพิ่งจะประเดิม 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ มัลดีฟส์ 2-0 ในเกมแรกของกลุ่ม อี โดยเตรียมลงสนามนัดที่ 2 ใพบกับ ติมอร์ เลสเต้ วันที่ 18 ก.ย.57 เวลา 18.00 น. ล่าสุด "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ออกมาแย้มๆ ถึงแผนการเล่นกับทีมงาน SMM SPORT ที่ไปเกาะติดสถานการณ์การแข่งขันของแข้งไทยอย่างใกล้ชิดว่า

"มันเป็นเกมที่หนักแน่นอน เราจะไม่โยนความกดดันไปให้เด็ก พยายามบอกว่าให้เด็กผ่อนคลาย เราต้องการให้เด็กได้ 3 แต้ม และจะไม่พูดถึงสกอร์ว่าจะมากน้อยแคไหน"

"ที่ผ่านมามองภาพรวมของ ติมอร์ฯ ที่แม้จะเปลี่ยนทีมมา 8 - 9 คน และแพ้มาในเกมแรก ดังนั้นเขามาเล่นกับเราเกิน 100% เชื่อได้เลยว่าเขาใส่เต็ม ใส่หนักแน่นอน ดังนั้นอารมณ์ต้องไม่เกิดขึ้น ซึ่งน้องๆ ต้องระวังตรงจุดนี้ให้ดี"

พร้อมกันนี้ "โค้ชซิโก้" ยังเปิดเผยถึงรุปแแบการเล่นด้วยว่า "จัดชุดใหญ่เหมือนเดิม วิธีการระบบเดิม 4-3-3 เพราะเป้าหมายแรกคือต้องการเอา 3 แต้มต่อเนื่องให้ได้ก่อน เรามีตัวเลือกเยอะ และตอนนี้ทุกคนกำลังมีความมั่นใจ และได้ย้ำกับนักเตะทุกๆ คนไม่ต้องไปสนใจสถิติของ อินโดนีเซีย แต่ให้มาโฟกัสเก็บสถิติของเราด้วยการคว้าชัย 3 นัดและเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายให้ได้เป็นพอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook