ซิโก้ ส่ง กวินทร์ ตัวแทนช้างศึกร่วมพิธีเปิดอินชอนเกมส์

ซิโก้ ส่ง กวินทร์ ตัวแทนช้างศึกร่วมพิธีเปิดอินชอนเกมส์

ซิโก้ ส่ง กวินทร์ ตัวแทนช้างศึกร่วมพิธีเปิดอินชอนเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ยืนยันจะส่งกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็นตัวแทนทีมฟุตบอลชายร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน เนื่องจากเจ้าตัวต้องถือธงนำคณะนักกีฬาเข้าสู่สนาม
 
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 ยืนยันพิธีเปิดสนาม เอเชียนเกมส์ ในวันที่ 19 ก.ย.57 จะส่งเพียง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เป็นตัวแทนของทัพนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ที่ถูกแต่งตั้งให้รับหน้าที่ถือธงชาติเดินนำคณะนักกีฬาเข้าสู่สนาม เข้าร่วมพิธีเพียงคนเดียว
 
"ซิโก้" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "พิธีเปิดการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์อย่างเป็นทางการทีมบอลไทยจะส่ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่รับหน้าที่ถือธงชาติไทยนำนักกีฬาไทยเข้าสู่สนาม เป็นตัวแทนทีมฟุตบอลชายไทยเข้าร่วมพิธี เพราะกวินทร์ทำหน้าที่เฝ้าเสาประตูอาจไม่เจองานหนัก เพราะไม่ต้องออกแรงเยอะในนัดที่เจอติมอร์ฯที่สำคัญไม่ได้วิ่งไม่ได้เคลื่อนตัวมากน่าจะสมบูรณ์กว่านักเตะคนอื่นๆ"
 
"การเข้าร่วมพิธีเปิดเอเชี่ยนเกมส์ต้องใช้เวลาร่วมกิจกรรมนานหลายชั่วโมง อีกทั้งเจ้าภาพให้ส่งโคตานักกีฬาเข้าร่วมจำนวนไม่มาก ซึ่งนักกีฬาไทยเดินทางมาเป็นจำนวนมากน่าจะเพียงพอต่อจำนวนที่เจ้าภาพกำหนด  ประกอบกับนักเตะต้องลงซ้อมตามปกติ อาจจะไม่สะดวกจึงส่งกวินทร์เป็นตัวแทนนักบอลไทยเพียงคนเดียว"
 
ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะลงสนามเล่นเกมนัดที่ 2 พบกับ ติมอร์เลสเต วันที่ 18 ก.ย.57 เวลา 18.00 น. โดยเกมแรก ไทย เอาชนะ มัลดิฟส์ มาได้ 2-0 ส่วนพิธีการเปิดสนามอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ จะมีขึ้นในัวนที่ 19 ก.ย.57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook