"แข้งฟ็อกซ์ฮันท์" พาคณะสื่อไทยเยี่ยมชมเมืองเลสเตอร์วันแรก

"แข้งฟ็อกซ์ฮันท์" พาคณะสื่อไทยเยี่ยมชมเมืองเลสเตอร์วันแรก

"แข้งฟ็อกซ์ฮันท์" พาคณะสื่อไทยเยี่ยมชมเมืองเลสเตอร์วันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งเยาวชนฟ็อกซ์ ฮันท์ พาคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทย ,โค้ชยอดเยี่ยม และ นักเตะยอดเยี่ยม จากฟุตบอล "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018/19" ,โค้ชยอดเยี่ยม และ นักเตะยอดเยี่ยมจากรายการ "แชมป์กีฬาเจ็ดสี" เดินเยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่างๆ ในเมืองเลสเตอร์ เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยได้เดินทางไปยัง Leicester Cathedral วิหารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลาง โดยเป็นสถานที่ฝังพระศพของ King Richard lll ภายในมหาวิหาร พร้อมทั้งเข้าเยี่ยมชม Castle Gardens เรียบกำแพงเมืองเก่า ชมเสา Maypole ใช้เป็นที่เฉลิมฉลองเทศกาลเพื่อรับหน้าร้อน โดยมีการติดริบบิ้นไว้ที่หัวเสาพร้อมทั้งเต้นระบำรื่นเริง เพื่อต้อนรับพิธีการเพาะปลูก ฤดูกาลใหม่

จากนั้น เดินทางไปที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัย เดอ มงฟอร์ต เพื่อไปชมกำแพง Art โดยมีภาพของ พระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ เจ้าคุณธงชัย พร้อมกับโลโก้ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และรูปภาพของเจมี่ วาร์ดี้ และปิดท้ายด้วยการเดินเยี่ยมชมตลาด Outdoor ที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ Leicester Market และร่วมถ่ายภาพกันที่บริเวณ Clock Tower หอนาฬิกาใจกลางเมือง

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) หรือ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) นักเตะฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 และ 4 เดินทางถึง แรทคลิฟฟ์ คอลเลจ เพื่อเข้าไปเตรียมตัวเปิดภาคเรียน โดยได้รับเกียรติจาก Mr. John Reddin (ผอ.โรงเรียน), Mr. Phil Gilchrist (หัวหน้าผู้ดูแลหอพักชาย), Mr. Andrew Yell (ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กร) ให้การต้อนรับและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ทั้งนี้ ฟ็อกซ์ ฮันท์ จะเริ่มเปิดเรียนในวันที่ 2 กันยายน นี้ และจะลงเล่นแมตช์การแข่งขันครั้งแรกในประเทศอังกฤษ วันที่ 4 กันยายน นี้ เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) หรือ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จะเปิดบ้านพบกับ นอร์ท เกน คอลเลจ สามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันได้ที่ แฟนเพจ FOX HUNT

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แข้งฟ็อกซ์ฮันท์" พาคณะสื่อไทยเยี่ยมชมเมืองเลสเตอร์วันแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook