ดิมาเรียขอระเบิดฟอร์มตอบแทนฟานกัล

ดิมาเรียขอระเบิดฟอร์มตอบแทนฟานกัล

ดิมาเรียขอระเบิดฟอร์มตอบแทนฟานกัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางขวัญใจคนใหม่ของ ''ปีศาจแดง''ขอทุ่มเททุกหยาดเหงื่อเพื่อตอบแทน ฟาน กัล กุนซือดัตช์ มั่นใจเพื่อนซี้อย่าง โรโฮ แจ้งเกิดได้ไม่ยาก

อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขอตอบแทนความเชื่อมั่นที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มีต่อตัวเขา ด้วยการทำผลงานให้ยอดเยี่ยม พร้อมกับเปิดใจด้วยว่ากุนซือชาวดัตช์ผู้นี้คือเหตุผลที่ทำให้เขาย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มหาอำนาจในลา ลีกา สเปน มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับคำชื่นชมจากทั่วสารทิศในนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ฟาน กัล มีความสำคัญต่อตัวผมมาก และผมเลือกมาที่นี่เพราะเขา เขาคือคนแรกที่พูดคุยกับเมื่อผมมาถึงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมอยากขอบคุณเขาที่ทำให้ผมได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมอยากมาที่นี่ อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง ผมต้องการตอบแทนเขา ผมจะทุ่มเทอย่างหนักในทุกๆนัดที่ลงเล่น"

นอกจากนี้ ดิ มาเรีย ยังเชื่อมั่นด้วยว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังเพื่อนร่วมทีมชาติ ที่ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน จะสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแน่ "มาร์กอส โรโฮ แสดงให้เห็นแล้วว่าในฟุตบอลโลกเขาทำได้ดีเพียงใด เขาสมควรได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมหวังว่าเขาจะพัฒนาตัวเองได้เหมือนกับตอนที่ทำในฟุตบอลโลก เพื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook