กูรูดังเวียดนาม! วิเคราะห์เกม ไทย VS เวียดนาม ศึกคัดบอลโลก

กูรูดังเวียดนาม! วิเคราะห์เกม ไทย VS เวียดนาม ศึกคัดบอลโลก

กูรูดังเวียดนาม! วิเคราะห์เกม ไทย VS เวียดนาม ศึกคัดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรกของกลุ่ม จี ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน นี้ ถือเป็นเกมที่แฟนๆ ชาวไทย ตั้งตารอคอย

ล่าสุด ปาน อันห์ ตู นักข่าวผู้คร่ำหวอดในแวดวงลูกหนังของเวียดนาม ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ของทัพช้างศึก และรูปเกมในการแข่งว่า "ผมเคยทำงาน และเรียนรู้กับการเจอคู่แข่งอย่างญี่ปุ่น พวกเขามีวินัย และความตั้งใจสูง ตามที่คนในแวดวงลูกหนังไทยเคยกล่าวไว้ว่า โค้ชนิชิโนะ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงนักเตะทีมชาติไทย"

"ที่ผ่านมาความพ่ายแพ้ของ ทีมไทย ต่อเวียดนามในชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี และในรายการคิงส์คัพ เกิดจากสภาพจิตใจเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่า โค้ชชาวญี่ปุ่น จะนำประสบการณ์เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมชาติไทยได้แน่"

"ทุกคนรู้ดีว่า ทีมชาติไทย มีผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาก พวกเขารู้ว่าจะลงโทษคู่ต่อสู้อย่างไรหากทำผิดพลาด ปัจจัยชี้ขาดในเกมนี้คือแดนกลาง อย่างที่เห็นได้ชัดคือ อากิระ นิชิโนะ ได้เรียกกองกลางเข้ามาในทีมมากมาย และมีกองหน้าเพียงแค่รายเดียว มันชัดเจนว่าเขาต้องการคุมแดนกลาง โดยมีผู้เล่นที่แกร่งที่สุดอย่าง ชนาธิป, ฐิติพันธ์ และธีราทร"

"กับเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นั้นมีความสำคัญเสมอ ซึ่งเวียดนาม ต้องเตรียมพร้อมในเรื่องของสภาพจิตใจ สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดคือในช่วงท้ายเกมของทั้งสองครึ่งเวลา และต้องชิงความได้เปรียบในแดนกลางมาครองให้ได้"

"เกมนัดนี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน เวียดนาม ต้องระวังกับความขยัน และความมุ่งมั่นของคู่แข่งที่กระหายในชัยชนะในเกมเปิดหัวฟุตบอลโลก 2022 หนทางเดียวที่ เวียดนาม จะต่อกรได้ก็คือต้องมีความมุ่งมั่นที่ไม่แพ้ทีมชาติไทย" ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลเวียดนาม ให้ความเห็น

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ กูรูดังเวียดนาม! วิเคราะห์เกม ไทย VS เวียดนาม ศึกคัดบอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook