อินโดนีเซีย VS ไทย 0-3 : คอมเมนต์แฟนบอลอินโด หลังเกมส์เมื่อคืนนี้

บ่นกันยับ! "แฟนบอลอินโดฯ" หลังเปิดบ้านโดน ไทย บุกถล่มยับ 3-0

บ่นกันยับ! "แฟนบอลอินโดฯ" หลังเปิดบ้านโดน ไทย บุกถล่มยับ 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปเรียบร้อยสำหรับ ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ของกลุ่มจี ที่ ทีมชาติอินโดนีเซีย เป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ทีมชาติไทย 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เราลองไปฟังความคิดเห็นของแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย กันเกี่ยวกับเกมนัดนี้กัน

คอมเมนต์ที่ 1
เราต้องการผู้เล่นอินโดนีเซียจริงๆ พวกเขามีสิทธิ์ที่จะลงสนาม แม้เราจะแพ้แต่เราคงภูมิใจกว่านี้ พวกผู้เล่นโอนสัญชาติไม่ได้ทำให้ผลงานดีขึ้นเลย

คอมเมนต์ที่ 2
เอาจริงๆ แฟนบอลไม่ได้สนใจผลการแข่งขันขอเพียงเล่นด้วยความมุ่งมั่น อย่างในฟุตบอลกาตาร์คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เราตกเป็นฝ่ายตามหลัง 1-6 แต่สุดท้ายแพ้ไปที่ 5-6 แม้จะแพ้แต่เราก็ภูมิใจ

คอมเมนต์ที่ 3
เปอร์ซิย่า กำลังอยู่ในโซนตกชั้น แต่ทำไม อันดรีตานี่ อาร์ดิห์ยาซ่า ผู้รักษาประตูยังคงถูกใช้งาน ในขณะที่นายด่านของสโมสรหัวแถวกลับต้องมานั่งเป็นสำรอง คุณเป็นโค้ชประเภทไหนกัน

commmments4
คอมเมนต์ที่ 4
ผู้เล่นอินโดนีเซีย ชอบที่จะเลี้ยงบอลเยอะเกินไป และเพื่อนก็ไม่ค่อยขยับรับบอล ขณะที่ผู้เล่นไทย จะใช้บอลในการเคลื่อนที่ทำให้ไม่ต้องวิ่งกันมากมาย

คอมเมนต์ที่ 5
สุดท้ายเราจะเป็นรองแม้กระทั่ง ติมอร์ เลสเต้ ไม่เชื่อคอยดู

คอมเมนต์ที่ 6
ฉันไม่เข้าใจทำไมเราต้องโห่ใส่ผู้รักษาประตูของเราเอง

คอมเมนต์ที่ 7
ค่าเฉลี่ยของ อันดรีตานี่ อาร์ดิห์ยาซ่า ผู้รักษาประตูของเราดีจริงๆ โดนนัดละ 3 ลูก

commmments5
คอมเมนต์ที่ 8
นักเตะของเราชุดนี้แก่เกินไป ทำให้ได้ผลการแข่งขันที่น่าอายแบบนี้ จะดีกว่าถ้าเราส่งผู้เล่นรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนาม เพราะไม่ว่าผลจะเป็นแบบใด ก็ถือว่าได้ประสบการณ์

คอมเมนต์ที่ 9
สมาคมฟุตบอล (PSSI) ต้องยกเครื่องใหม่ คนที่ไม่มีความสามารถต้องออกไป คนที่เข้าใจฟุตบอล และสามารถทำให้วงการลูกหนังเดินหน้าต่อไปควรเข้ามาทำ ฉันรู้สึกอายที่ได้เห็นผลงานในสองเกมที่ผ่านมา

คอมเมนต์ที่ 10
พวกเขายังเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นโอนสัญชาติ พวกเขายังคงอยู่ในกะลา

คอมเมนต์ที่ 11
ไม่ว่าผู้เล่น และโค้ชจะเป็นใคร แต่ถ้าผู้บริหารไม่สามารถทำงานให้ดีมันก็เป็นเรื่องยาก ยกเครื่องสมาคมทั้งหมด!!!

commmments2
คอมเมนต์ที่ 12
การโอนสัญชาตินักเตะไม่ได้ช่วยอะไร สมาคมล้มเหลวอย่างแท้จริง ทั้งผู้ฝึกสอนและผู้ช่วยไม่ต้องมาอ้างอะไร สุดท้ายก็โดน ทีมชาติไทย บุกมาสอนบอล 3-0

คอมเมนต์ที่ 13
อย่าไปโทษโค้ชเลย ในครึ่งแรกผลงานของทีมก็ออกมาดี แต่สุดท้ายหลายคนก็หมดแรงในครึ่งหลัง มันคือข้อผิดพลาด ผู้เล่นของเราอ่อนแอเกินไป

คอมเมนต์ที่ 14
อินโดนีเซีย มีผู้เล่นที่มีคุณภาพและทักษะมากมาย แต่มันเป็นเรื่องยากเสมอเมื่อต้องเจอกับของจริงอย่าง ไทย, เวียดนาม และมาเลเซีย
การแข่งขันอย่างเป็นทางการเราจะแพ้เสมอ แต่หากเป็นเกมภายในประเทศทุกคนจะแสดงศักยภาพที่เหลือเชื่อออกมา

commmments3
คอมเมนต์ที่ 15
ไหนใครบอกว่า ทีมชาตไทย ชุดนี้ไม่เก่ง

คอมเมนต์ที่ 16
อินโดนีเซีย ไม่สามารถเล่นเกมระดับนี้ได้ การเล่นกับเพื่อนร่วมอาเซียนยังแพ้ขนาดนี้ แล้วถ้าไปเจอกับทีมยุโรปคุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่าจะโดนเท่าไร
อีกเรื่องคือ ผู้รักษาประตูของเราย่ำแย่มากๆ เราควรเปลี่ยนผู้รักษาประตูรายนี้เสียที

คอมเมนต์ที่ 17
ทีมชาติไทย เล่นบอลได้สวยงาม ส่งบอลกันแม่นยำ ขณะที่ผู้เล่นของเราเล่นเหมือนเพิ่งเคยลงสนาม จริงๆ เราน่าจะส่งผู้เล่นอายุ 19 ปี หรือ 22 ปี ลงสนามนะเพราะมันจะได้เป็นประสบการณ์ และแก้ปัญหานักเตะมากประสบการณ์ไร้ใจ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ บ่นกันยับ! "แฟนบอลอินโดฯ" หลังเปิดบ้านโดน ไทย บุกถล่มยับ 3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook