สุพรรณบุรี มิวสิค เฟสติวัล

สุพรรณบุรี มิวสิค เฟสติวัล

สุพรรณบุรี มิวสิค เฟสติวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุพรรณบุรี มิวสิค เฟสติวัล พร้อมเสิร์ฟความสนุกส่งมอบความสุขครบทุกแนวเพลงป๊อบ , ร็อค , อินดี้ , ลูกทุ่ง โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดสุพรรณบุรีและคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี


งานยิ่งใหญ่นี้มี คุณวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี , คุณพิภพ บุญธรรม ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี , คุณวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรีและ พ.ต.อ. สุวิทย์ ชาวศรีทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมแถลงข่าวความพร้อม จัดเทศกาลเมืองดนตรี ครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกแห่งภาคกลาง สุพรรณบุรี มิวสิค เฟสติวัล ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุพรรณ มิวสิคแลนด์ แดนดนตรี

มีกองทัพศิลปินหลากหลายแนวเพลง ป็อป ร็อค อินดี้ อมตะลูกทุ่ง และ ลูกทุ่งร่วมสมัย รวมไปถึงศิลปินในกลุ่มอาเซี่ยน เพื่อเป็นทางเลือกของคนรักในเสียงดนตรี และชื่นชอบเทศกาลดนตรีซึ่งได้เนรมิตพื้นที่จัดงานอุทยานมังกรสวรรค์ (ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี) ให้เป็น "เมืองดนตรี" ภายในงานมีโซนกิจมากมาย ได้แก่ โซนเวทีมังกร พบกับคอนเสิร์ตจาก ศิลปิน หลากหลายแนวเพลง พร้อมระบบ แสง สี เสียง จัดเต็ม โซนถนนสาลี่ มิวสิค เนรมิตหมู่บ้านมังกรสวรรค์ให้เป็นถนนดนตรี โดยมีการแสดงดนตรีร่วมสมัย และศิลปะพื้นบ้าน ลิเก เพลงอีแซว เพลงเรือ เพลงฉ่อย

ในส่วนของ โซนร้านค้า ได้มีการรวบรวมสารพันร้านค้าอาหารมาไว้ในงาน มีกิจกรรมเสี่ยงเซียมซีลุ้นโชค ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ขึ้นบอลลูนชมวิวทิวทัศน์ยามเย็นของเมืองสุพรรณแบบ 360 องศาเหนือพื้นดิน และชมการแสดงพิเศษ Balloon Night Glow (บอลลูน ไนท์ โกล) แฟนตาซีแสงไฟของบอลลูน ที่เปิดเล่นสลับตามจังหวะดนตรีในช่วงกลางคืน เริ่มตั้งแต่ในวันเสาร์ที่ 16 - วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 17:00 - 23:30 น. และงานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1672 หรือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี โทร. 0 3553 6030 , 03553 5789 , 0 3553 6189 และ www.tourismthailand.org / www.suphanburimusicfest.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook